Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự báo về giải đấu của NCAA mang thể thay đổi trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày kể diễn ra từ ủy ban tuyển chọn NCAA ban bố 16 hạt giống hàng đầu của họ, và chúng tôi vẫn sở hữu bốn hạt giống số 1 mà họ đã mang buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết tuy nhiên, các đội chậm triển khai với những đối thủ ác liệt. ACC không với một đội trong top 4, nhưng nó với sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là các người trong sự hòa trộn cho một vị trí trên hàng đầu.
 
Ở chung cuộc của quang đãng phổ, bong bóng là một mớ hỗn độn. Sự khác biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. phần đông đội bóng ở phía bên kia của các con phố cắt chỉ là 1 cú đánh mạnh về chất lượng để không hề khiêu vũ tha hồ vào trong sân, khi mà các đội dự kiến ​​cho giải đấu với thể là một mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI phần đông các gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban chọn lọc NCAA dùng trong việc tuyển lựa và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lịch trình KenPom.com cũng là các phần quan trọng của Công trình này, nhưng hãy chuẩn bị cho phổ thông nói đến cách thức các đội đã tranh đấu mang các đội trong các phạm vi khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi lúc, chúng tôi sẽ xem xét năm đội cuối cùng để khiến cho cánh đồng, năm trước hết ra và một đôi trên đường chân mây.
 
Sau chậm triển khai, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm các địa điểm trong tiểu khu, trong ngừng thi côngĐây mỗi hàng ngũ sẽ được chơi và 1 số bình luận về những đội đã di chuyển phổ biến nhất trong mỗi khu vực bắt đầu từ tuần trước. Sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ bảo kê thứ hạng của những hạt giống số 1, tiếp theo là 1 bản tóm lược của đa số ngành bị phá vỡ vạc bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết nói tính từ lúc chiến thắng liên tục của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, các đại bàng vàng đã mất 1-4 sở hữu tổn thất tới St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn toàn bộ đến một SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
không những thế, bằng cách thức đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, chừng như ủy ban tuyển chọn không mấy để ý như thường lệ sở hữu những đội chơi Vào tháng Mười 1 và tháng Mười hai. Chất lượng chiến thắng quan trọng hơn, và Marquette sở hữu ba RPI Top 50 thắng lợi - bao gồm cả 1 trong số hạt giống tổng số một.
 
các Eagles Vàng có thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của đường, mà sẽ ko được thuận lợi với hai trò chơi còn lại chống lại Xavier và 1 chống lại Creighton. Nhưng lộ trình còn lại, cùng sở hữu giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ hai tới cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
mặc dầu thua lỗ liên tục đến Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn phổ thông hơn một nhịp tim yếu. Orange với hai thắng lợi trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn cố gắng bù đắp những tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần ít ra giành chiến thắng cả hai trận chiến còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để với được tới 19-12 mang 1 nhà giành thắng lợi trên Duke hoặc một trục đường giành thắng lợi trên Louisville. ví như họ thay vào chậm tiến độ chấm dứt mùa giải 18-13, họ sẽ cần ít nhất 1 thắng lợi trong giải đấu ACC để có được 1 trong những lớn.
 
Lần thứ ba tới: những tình nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân ko, ngừng thi côngĐây là 1 tuần tồi tệ đối mang Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, những tự nguyện viên chỉ sở hữu thể mua thêm một mùa giải nữa nếu như họ muốn dancing. với các trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, ngừng thi côngĐây là 1 ngọn đồi khó khăn để leo lên.
 
ngoài ra, họ vẫn còn trong ngành nghề dự kiến ​​bởi vì các nhóm bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ rộng rãi lần. Seton Hall phải chịu một tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so với Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so sở hữu RPI Top 50 mang sự mất mát của nó đối mang Notre Dame. Nhưng nếu như Tennessee không hoàn thành mạnh mẽ, nó cứng cáp sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét