Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vụ đồi tệ đã làm 250.000 lái xe bị mắc kẹt trong 10 giờ đồng hồ đáng sửng sốt sau khi nhóm biên phòng của Pháp áp đặt những kiểm tra an ninh triệt để sau cuộc tiến công khủng bố ở Nice vào tuần trước.

 

Tin mới hôm nay cho biết phổ thông du khách đã buộc phải ngủ trong xe của họ qua đêm và lo lắng Brits đã đăng các lo ngại trực tuyến của họ rằng đây là hình phạt cho cuộc bỏ thăm trưng cầu dân ý vào ngày 23 tháng 6.

 

Tin mới hôm nay cho biết cảnh sát đã cảnh báo sự gián đoạn trên phố - với xe ô tô còn lại đứng yên như tailbacks căng trong vòng 12 dặm - mang khả năng kéo dài thêm hai ngày.

 

Người dùng công cụ truyền thông xã hội trên Twitter đã đặt nghi vấn liệu cơn lộn xộn ở Kent mang phải là 'Brexit hate crime' trong khi các người khác lại gợi ý các nhà chức trách Pháp đưa Brits "khó khăn" bằng cách thức "làm cho nó lúng túng" sau cuộc trưng cầu dân ý.

 

những người lính đối đầu mang các kẻ khủng bố Boko Haram ở Đông Bắc đang than khóc dòng chết của Trung tá Muhammad Abu Ali, được thể hiện là 1 người lính yêu nước của quân đội Nigeria.

 

Trong 1 tuyên bố hôm thứ Bảy, trọng tâm Chỉ huy hí trường Operation Lafiya Dole ở Maiduguri cho biết, Ali, biệt danh là Sarkin Yaki, là Tư lệnh Quân đội Tiểu đoàn 272 tại Mallam Fatori ở Bắc Borno.

 

Ông đã chết trong cuộc đối đầu có những kẻ khủng bố Boko Haram đã tiến công 119 tiểu đoàn, vị trí của quân đội Nigerian tại Mallam Fatori hôm thứ sáu, trong 1 cố gắng ko thành công để chiếm phường.

 

Bốn lính khác cũng chết trong vụ tiến công.

 

Ông đã chuyên dụng cho đất nước có sự cam kết và cống hiến dẻo dai, phải trả giá rút cuộc để hàng triệu người với thể ngủ trên giường của họ trong hòa bình.

 

"Chúng tôi rất đau lòng khi mất 1 người vô ích và cam kết định hướng các kẻ khủng bố sai lầm trong khoảng phía Bắc của quốc gia," nó kể.

 

Ali, 1 người nhận Huân chương viên chức Quân sự vì sự anh dũng đặc biệt và sự tuyệt vời, đã dẫn những công ty quân đội phục hồi Gamboru-Ngala, Baga và một số cùng đồng từ những kẻ khủng bố.

 

trọng tâm nói rằng nó đã bị đớn đau bởi sự sụp đổ của Ali, người đã chuyên dụng cho như là "bộ mặt của chiến dịch chống lại Boko Haram thể hiện cam kết, trung thành, nhà sản xuất và hy vọng cho một quốc gia thấp đẹp, hòa bình và phồn thịnh vượng".

 

Bản tuyên bố kể thêm rằng người quá cố là "nguồn cảm hứng cho chúng tôi và hàng triệu người Nigeria đang cầu nguyện cho sự chấm dứt nhanh chóng của cuộc nổi dậy.

 

"Tại thời khắc này, chúng tôi cầu nguyện cho gia đình ông và quân đội Nigeria rằng Thiên Chúa ban cho họ sức nặng để chịu đựng những mất mát.

 

"Ali và những người khác đã mất mạng trong chiến dịch đang diễn ra sẽ ko bao giờ quên."

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét