Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi rất nhiều album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang mong chờ chuyến lưu diễn gần đến. như không thì người ngưỡng mộ mang thể trông mong 1 sự phối hợp của những bài hát trong khoảng các album khác nhau - tiếp tục khám phá danh mục Wishbone Ash rộng to và những chọn lọc đã chọn từ album Written In The Stars mới đây.
 
"Khoảng thời gian này chúng tôi cũng sẽ bao gồm 1 buổi diễn đa số của Argus. Tôi liên tục nhận ra rằng album này vẫn còn vang dội sở hữu mọi người và giữ một vị trí đặc thù trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau lúc phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và những chủ đề phổ quát - toàn bộ mọi người có thể can hệ đến những tài liệu tham khảo lyrical về thời gian, không gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh nhắc thêm: "Album đánh dấu 1 đỉnh cao thông minh của ban nhạc ban đầu, với sự đóng góp đầy cảm hứng của đầy đủ mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi sở hữu sự đồng cảm lý tưởng sở hữu âm nhạc và khả năng tái hiện album một phương pháp trung thực trên sàn diễn một bí quyết tươi mới và thú vị ".
 
những chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc trình diễn những bộ phích cắm không dây, có 30 chương trình khác sẽ xem những buổi biểu diễn điện rất nhiều.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, sở hữu những thông tin chi tiết hơn sẽ được bật mí chỉ mất khoảng đến.
 
Deep Purple đã phát hành một video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về các gì người ngưỡng mộ sở hữu thể trông mong trong khoảng việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi khiến cho album, chúng tôi không mang ý tưởng. Chúng tôi không ngồi xuống và gặp nhau và nhắc, 'Chúng ta sẽ khiến gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc làm việc nói chuyện.
 
"Ý nghĩ độc nhất cho InFinite đã xảy ra là sau một album vượt trội đích thực như Now What ?, chúng ta sẽ làm cho gì sở hữu nó?" Nó sắp giống như hội chứng album cổ điển thứ hai.
 
"Chúng tôi muốn khiến cho nó dị biệt. Chúng tôi ko muốn khiến cho nó âm thanh như 1 phần mở mang của bây giờ chiếc gì?!, thành ra InFinite âm thanh một tẹo nặng hơn, có thể một chút dày hơn. Nhưng, đích thực chúng tôi chỉ mứt và xem những gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên đường với Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi trình diễn đầu tiên sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành 1 ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy trong khoảng album gần tới của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự cộng tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. 2 người nói chuyện về công tác của họ cùng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
khiến thế nào để hiệp tác thông minh trên video này khi so sánh với hợp tác lúc viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối với Citizen, 1 trong chúng tôi sẽ giới thiệu 1 bản demo và sau chậm triển khai đầy đủ chúng ta cộng nhau và định hình nó. Ryland với những bức ảnh lý tưởng và với ít video thú vị ở kế bên, do đó lúc tôi trông thấy mình phải khiến 1 video cho bài hát này, tôi biết anh đó sẽ là người tuyệt vời. Cả 2 chúng tôi đã chuyện trò về một số ý tưởng và khi nó đã đến mang nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được phần nhiều anh ta. Tôi đã không thực thụ làm cho được đa dạng.
 
Oehlers: Đối có tôi, nó giống như chính xác lắm. Cả hai đều tham dự cùng với ý tưởng và nói chuyện có họ, quyết định các gì chúng tôi đồng ý sẽ làm cho việc phải chăng nhất, sáng tạo và sau chậm tiến độ phối hợp lại sở hữu nhau và kết thúc bằng 1 sản phẩm rút cuộc.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét