Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là các nhà vô địch trị vì của Instaoke của Max, do đó ai mang thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! trang nghiêm, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu một thứ

Tin mới hôm nay cho biết trong khoảng 'Anaconda' của Nicki Minaj tới người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hành SO phổ biến nhạc điệu hoang dại trong Instaoke của Max ... Và Đó là lý do vì sao họ là những nhà quán quân hiện tại, hẳn nhiên.

Nhưng bọn trẻ không thể sở hữu đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ có thể tự hạ mình khỏi vị trí hàng đầu. chậm triển khai là một chiến thắng! Bạn có thể nhắc họ đã có mặt ở đây trước khi chỉ vài trăm lần khi họ sở hữu thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng trong khoảng.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như bạn đã từng xem những cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ ko đưa hòa âm vào ngừng thi côngĐây khi họ thực hiện album của họ ... Nhưng sở hữu 1 điều gì chậm triển khai khác đã xảy ra hôm nay! khi họ đã sở hữu mặt có 'Sorry' của Bieber, các chàng trai đã thực hiện một màn trình diễn xuất sắc của nó! ai đã thấy điều ngừng thi côngĐây đang đến?

Nhưng không hề ám ảnh, Scottish Davy trở lại sở hữu 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hiện một công việc hoàn hảo để cung ứng các giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng khiến mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh chung cục của họ mang ý nghĩa hầu hết đối sở hữu họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn khắc phục 1 số thịt bò; Họ đã sở hữu ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt đam mê của họ. vì vậy, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps 1 giai điệu họ ham ... Aerosmith của "Tôi ko Muốn Miss A Thing". Ngay sau khi nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở mang lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và Đó là lý do vì sao họ là các nhà quán quân kiểm soát an ninh.

trang nghiêm, chúng tôi cảm thấy thấp hơn về thiên tai hò hẹn của chúng tôi sau lúc nghe Louise Pentland!

hò hẹn vững chắc không dễ dàng, và thật tiếc nuối khi phát hiện ra rằng nó cũng không kém phần khó khăn đối với các người nổi tiếng và người lừng danh khi chuyện trò mang nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hò hẹn của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter ko rẻ cho bất cứ ai trong chúng ta.

một video hoàn hảo của những cô gái Spice phá nổ một Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

khi Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ những hạt cà phê vào tình ái tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử khi nó làm cho chúng ta phải tong tả nửa tiếng!

Louise biểu đạt thời gian cô đó đi ra ngoài và thưởng thức một vài đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và kết thúc hôn 1 chàng trai trông hơi trẻ hơn cô đó.

đến nay, vì vậy bình thường ... nhưng nó đã được về để sở hữu được một phần đông đa dạng tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Đánh giá lý do tại sao Louise sẽ ko bao giờ trở lại quán bar cụ thể ngừng thi côngĐây nữa và chúng tôi hoàn toàn không đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ xu hướng Chính thức là 1 biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để khiến vượt trội những bài hát mới nhất nóng bỏng khởi đầu sở hữu ảnh hưởng ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán hàng đầu tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được thiết kế để khiến cho nổi trội các hits mới nổi lúc họ bắt đầu mở rộng quy mô Official Charts và xây dựng buzz.

Biểu đồ khuynh hướng chính thức xếp hạng các tiêu đề được hiển thị lớn mạnh biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" độc nhất vô nhị để phản ánh doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên toàn bộ các nhà sản xuất.

Bảng xếp hạng đề cập kể từ tung ra đã đánh dấu những hit nổi trội như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và khiêu vũ One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được ngoại hình để giúp khiến vượt bậc các đĩa đơn hit trong quá trình đầu của sự lớn mạnh của họ, trong ánh sáng của sự thay đổi trong chiến lược phát hành của các hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", các nhãn đã bắt đầu phát hành nhạc mới cho người tiêu dùng tậu hoặc phát vào cùng một ngày với những bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét