Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết tiên phong gối yếu trước ngày trước tiên là điều phải chăng. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? ko nhiều lắm. Đáng buồn thay, tất cả chúng ta đều phải ứng phó mang dòng thứ 2 thường xuyên hơn: Đau đầu gối là nguồn cội số hai gây ra chứng đau mạn tính, có hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề chẳng hề là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi các cơ xung quanh, giống như những quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động bí quyết ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được mẫu mã," Jill Miller, giáo viên yoga và tập huấn viên của Yoga Tune Up giải thích.

các thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), những quad yếu hoặc hamstrings, hoặc tình trạng mạn tính như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công tác của bạn: Ngồi ở bàn làm việc cả ngày sở hữu thể tạo ra sự mất thăng bằng trong cơ thể bằng phương pháp làm yếu cơ bắp, Miller nói. (Xem thầy thuốc hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để sắm ra khởi thủy gây ra đau đặc thù của bạn.)

Xem tin tức cho biết các sự mất thăng bằng này có thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga khăng khăng (đặc biệt là thăng bằng 1 chân) có thể gây bao tay cho đầu gối, trong khi phong thái ngồi xổm và phơi nắng mang thể cải thiện sức khoẻ của chân và tránh sự kích thích đầu gối. Đối mang bất cứ người nào bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hành với nhận thức và ổn định đầu gối bằng bí quyết hăng hái ký kết những cơ xung quanh họ, Miller đề cập.

Điều ngừng thi côngĐây đang được nói, với một số đặc điểm cụ thể có thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một đôi vấn đề sở hữu thể là vấn đề nếu thực hiện ko chuẩn xác. ngừng thi côngĐây là lý do tại sao phải chăng nhất bạn nên tìm một thầy giáo có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng và để họ chỉ dẫn bạn. Steven Cheng, một giảng sư yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist nói. bên cạnh đó, hãy cứng cáp để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. rốt cuộc, hãy nhớ: "Nếu 1 phong độ không cảm thấy phải chăng, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không khiến cho nó", Miller nói.

Theo Thể thao Anh, mang nhiều người tham gia những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã nâng cao 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng với số lượng to hơn bạn đập những vỉa hè, bạn có thực hành những giải pháp ngừa phù hợp để bảo vệ bản thân chống lại thương tích ko ?

nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận động viên sẽ bị chấn thương trong một năm học, mang 40% các thương tích tác động tới đầu gối, vì vậy điều quan trọng là phải lắng nghe đầu gối của bạn. "Không đau, không đạt được" với thể là đúng cho tập luyện thể dục thẩm mỹ hoặc tập tành sức mạnh, nhưng khi nhắc tới khớp, đau thường là một dấu hiệu của 1 vấn đề. Nó có thể hiểm nguy chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và sở hữu khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn khi dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người quân nhân trên bất kể.

Ngay cả với giày dép phải chăng nhất, tư thế phải chăng nhất và cách thức đào tạo và điều dưỡng rẻ nhất, hàng ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối lúc bạn hạ gục 1 chân với đầu gối hơi cong có thể lên đến bảy lần trọng lượng cơ thể của bạn, chậm triển khai là lớn.

rất nhiều các cơn đau đầu gối ở những người tập luyện cho 1 cuộc chạy marathon là do sự quá vận tải của các mô do tiêu dùng quá mức. bí quyết phải chăng nhất để hạn chế điều này là dành phần đông thời gian để dần dần tập tành và hạn chế làm việc quá nhanh để có thể thích nghi với thời kì thích hợp để nâng cao sức ép mà bạn đang trải qua. Việc mang được giày dép tốt nhất mang thể cũng là điều thiết yếu, nhưng giả dụ bạn mới khởi đầu và giả dụ bạn có bất cứ mối để ý nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải mang Phân tích đi lại bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu với trình độ hoặc chuyên gia sinh học giỏi thực hành. nhiều người với gần như các chiếc lề thói xấu hoặc thiếu hụt phong thái mà với thể đáp ứng rất khả quan để đào tạo phù hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét