Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết sở hữu ca khúc cao ngất nghểu, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã cộng tác mang Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra 1 âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan kể về bài hát "Tôi biết tôi có thể đưa nó đến cấp độ tiếp theo, và 1 khi MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã mang loại gì ngừng thi côngĐây 'Savage.' "

Ca khúc này đến như Whethan sẽ được sắp trên đường cho một tour du hý Bắc Mỹ mới tính từ lúc tháng đến.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã ban bố 1 loạt những sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện mở màn sẽ diễn ra vào ngày hai tháng 4 và có sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số các hoạt động khác, như 1 phần của lễ hội được diễn ra bởi cơ quan phân phối Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ mang trên trang chia sẻ video của Vivendi, Dailymotion. nếu như bạn mang thể khiến cho được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. những nhà công ty nhắc rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được ban bố.

Simon Olympus, chủ tịch của L'Olympia, đã đơn vị hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng bí quyết khiến tương tự, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn phù hợp sở hữu thời kì của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự phục hồi buôn bán sau lúc tấn công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là một dấu hiệu rẻ cho ngành công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 % trong số những vụ tiến công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng tính từ lúc ngừng thi côngĐây phục hồi.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc 1 đoạn của single "All We Know" của họ sở hữu Phoebe Ryan. Trong một sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã quản lý để cung ứng phần đông, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để tận hưởng trước khi nó được gỡ bỏ.

phổ quát người trong số những người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 trong thời gian ngắn, khi mà 1 số người nhắc rằng ca khúc cũng rẻ hay phải chăng hơn là "Closer" sở hữu các giọng hát của Halsey.

mặc dầu chúng tôi sẽ không liên kết tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn nếu bạn để ý đến việc nghe nó trước khi nó bị xóa khỏi internet.

hôm sớm là 1 lễ hội ko giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. Đó là một trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh thu hút được 1 loạt những nghệ sĩ thực nghiệm trong khoảng khắp nơi trên thế giới, đẩy nhãi nhép giới của các gì bạn trông chờ trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc điển hình. Năm thứ hai, lễ hội di dời từ nhà trước đây của mình đến một nhà kho bị bỏ hoang rộng to ở rìa tỉnh thành Houston để đáp ứng như một bưu điện. những phòng trưng bày tù mù và hốc sáng của nó phân phối 1 khung cảnh đen tối, đổ nát tương phản có hàng loạt những thiết bị cài đặt từ các nghệ sỹ thị giác đột phá.

khi mà hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một cơ hội để xem kinh nghiệm công nghệ số tương tác của Björk, cũng như phổ biến người lang thang quanh đó, khám phá các tác phẩm của các nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và đa dạng người khác cũng giống tương tự. một đại sảnh dài đầy các tia laser màu đỏ hình thành nên 1 mạng lưới không giống như 1 hệ thống an ninh từ 1 bộ phim hăng say. 1 phòng khác cất chùm ánh sáng nghiêng ngả và chiếu sáng tại đèn chùm đề đạt làm cho ánh sáng khiêu vũ múa qua các bức tường. ko giống như những lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, các đồ lưu niệm ở đây đến từ các căn phòng nơi mà các tia laze bắn xuyên qua trần nhà trong những hình núm vú, hoặc 1 sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang đãng. Thậm chí ví như bạn không dành chút thời gian kiểm tra âm nhạc, bạn có thể nhận được tiền tài bạn chỉ bằng bí quyết xem những cài đặt độc đáo được thiết lập trong một tòa nhà dùng cho như 1 di tích từ 1 tuổi lãng quên.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét