Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết trong phần mới của kênh YouTube Couch Tomato của 24 lý do chúng tôi mang được 1 sự phá vỡ lẽ của gần như những điểm tương đồng thú vị của năm 2014 của Sony The Amazing Spider-man hai và Disney's 2016 Zootopia.

 

Tin mới hôm nay cho biết 24 lý do là 1 loạt video trên YouTube hiện mang hơn 75 video so sánh phim. xem xét cả hai bộ phim này diễn ra tại vị trí mẫu New York City, Spider-man, đích thực ở NYC và Zootopia trong một thị thành được diễn đạt là "đô thị thú nhí hiện đại của Zootopia là một thành phố không khác gì bao gồm các khu trú ngụ như quảng trường Saharara ritzy hững hờ Tundratown, chậm triển khai là một cái nồi nóng chảy ... "và cả hai bộ phim đều với những nhân vật chính tranh đấu chống tù - tôi sở hữu thể thấy được sự tương đồng sở hữu thể xảy ra. Cho dù bạn đang kể về Bullitt của Steve McQueen hay 1 bộ phim về Batman nếu như bạn tham dự vào trận chiến chống tội nhân, bạn sẽ có các tropes như vậy. Nhưng vượt ra ngoài phạm tội chống lại những vụ đuổi bắt xe cộ và các viên chức cảnh sát ko đủ năng lực hình như mang một tí so sánh - giống như lý do "Foxx & Foxx".

 

 

 Tôi so sánh phát động lại, prequels, phần tiếp theo, và những bộ phim tương tự nghe đâu sao chép hoặc với hàng tấn clich. 24 lý do hầu hết các bộ phim đều giống nhau. các sự so sánh phim trước đây bao gồm 24 lý do: ác mộng trên đường Elm 3 & phim X-Men là cùng phim, 24 lý do Spawn & Deadpool là phim tương tự và 30 lý do Star Wars 1 Niềm kỳ vọng Mới & Chiến tranh giữa những tại sao Awakens là như nhau

 

Tin mới hôm nay cho biết với những lời chỉ trích chậm triển khai đã nói, chậm triển khai là 1 niềm vui 4 phút - bạn sở hữu thể thấy mình hét lên màn hình ít nhất một hoặc 2 lần. rà soát nó ra và xin vui lòng bình luận nếu như bạn đồng ý hay ko - và những so sánh nào là xác thực.

 

Hãy nhớ rằng hình tượng Người nhện lúc Peter Parker của Tobey Maguire tới để nắm bắt sức mạnh mới của mình và anh đó bắt được ái tình yêu Mary-Jane Watson giữa mùa thu ở giữa phòng ăn?

 

dùng webslinger của mình, anh cũng quản lý để bắt lấy khay của mình cộng mang bánh sandwich, táo, hộp nước trái cây, và món tráng mồm mà trước đây đã được cân bằng một cách bấp bênh.

 

Nó đã được ấn tượng vào năm 2002 và nó vẫn còn ấn tượng nhưng chúng tôi vừa phát hiện ra rằng ngôi sao của bộ phim Tobey thực sự quản lý rằng bàn tay nhỏ của mình và không sở hữu trickery CGI - và trong chỉ có 156 mất.

những người ái mộ Hollyoaks nên tự tạo cho mình 1 tiếng nổ trong khoảng kí vãng khi Bart McQueen quay trở lại làng.

 

Jonny Clarke đang tái diễn vai Bart sau bốn năm xa xà phòng - và những nhà cung cấp đã hứa hẹn một bộ phim cao cấp lúc anh trở lại mang 1 bí ẩn lớn.

 

Lần trước hết chúng ta gặp lại Bart khi anh ta trở lại cộng sở hữu Nana McQueen trong đám tang của Celine (những gì trong những dịp khác của gia đình anh đấy đã bỏ lỡ ?!), nhưng anh ta sẽ sớm có được giai đoạn trọng điểm theo quyền của chính mình khi chúng ta mua ra anh ta Đã được lên tới khi mà ông được đi.

 

Trêu chọc cú sốc của anh, Jonny tiết lộ: "Tôi rất hạnh phúc khi trở lại Hollyoaks.Tôi không thể chờ đợi mọi người trông thấy phương pháp mà Bart đã thay đổi tính từ lúc lần chung cục anh ở trong làng.

 

"Anh chắc chắn sẽ ngất một vài lông có một bí mật nham hiểm!"

 

Bạn mang thể có được một cái nhìn trước nhất ở Bart trong làng trong video Hollygoss mới này, nó thấy anh ta chào đón bởi dì Myra lúc anh ta trở lại.

 

Câu chuyện Hollyoaks đáng nhớ của Bart phát xuất từ lần trước tiên nói cả mối quan hệ của anh có Sinead O'Connor và Jasmine Costello, tăng trưởng cây cần sa ở tầng áp mái của McQueens, và sự can dự của anh với vụ tai nạn ô tô buýt đám cưới "Enjoy The Ride".

 

 

Xuất cảnh của ông được phát sóng vào tháng một năm 2013, lúc ông và Joel Dexter chạy trốn khỏi làng sau lúc cố gắng lừa đảo Brendan Brady. Chúng tôi tự hỏi Bart sẽ làm cho gì với loại nhìn mới của Joel?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét