Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổ chức từ thiện cho biết việc mất thu nhập vì bệnh nhân quá ko chịu được việc làm sở hữu thể gây tàn phá. Trong phổ quát trường hợp, chồng hoặc vợ của bệnh nhân ung thư cũng phải từ bỏ công việc để chăm sóc cho họ.

Tin tức mới cho biết con số của Macmillan, No Small Change, cho biết bệnh nhân ung thư mất nhàng nhàng 570 bảng mỗi tháng do mất thu nhập và chi tiêu nâng cao lên, chẳng hạn như giá thành đi tới và trong khoảng các cuộc hẹn của bệnh viện.

Tin tức mới cho biết khoảng 700.000 người bị ung thư ko với tiền tiết kiệm đáng nhắc để mất việc, ước lượng trong khoảng thiện.

tổng giám đốc Macmillan, Lynda Thomas, nói: "Thật là đau khổ lúc mọi người trong độ tuổi từ 40 tới 50 của mình bị ung thư với thể phải bỏ tiền cho cha mẹ của họ để đề xuất tiền chỉ để giữ một mái nhà trên đầu hoặc đặt thức ăn lên bàn . chi phí của bệnh ung thư là để lại sức hổ thẹn, trinh nữ và phụ thuộc.

"Vay tiền mang thể gây ra bít tất tay giữa các gia đình tại 1 thời khắc lúc mọi người cần được tương trợ hơn bao giờ hết.

trong khi Macmillan đang ở đây cho bất cứ ai phải đối mặt sở hữu lo ngại về tiền nong, chúng tôi cũng cần Chính phủ, các chuyên gia trông nom sức khoẻ và ngành nhà băng và bảo hiểm để góp phần giải quyết gánh nặng này ". Terry White, từ Nottinghamshire, 56 tuổi lúc được chẩn đoán ko Hodgkin Lymphoma. Cha của năm người bị mất việc và dù rằng đã với tiền tiết kiệm, anh ta đã sớm phải vật lộn để kiếm tiền.

Bảo hiểm y tế quan yếu của ông sẽ ko trả và ông chỉ được lợi khoản trợ cấp 72.40 bảng mỗi tuần.

"Cuộc sống trước khi ung thư đã được thoải mái", ông White đề cập.

"Tôi đã làm việc chăm chỉ và đã cứu được số đông nhưng sáu tháng sau lúc một chế độ hóa trị liệu kéo dài tám tháng, chúng tôi tiết kiệm được số tiền tiết kiệm của chúng tôi và nguồn vốn của chúng tôi đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi đã phải xin trợ cấp lần trước tiên trong cuộc đời tôi, với mối doạ dọa về nhà bị lấy lại treo trên chúng tôi.

Thật là xấu hổ sâu sắc rằng tại thời khắc này trong thế cục tôi, tôi đã bắt tay vào việc bắt buộc sự ủng hộ của họ ".

Ông White bị đề nghị bán căn nhà tách biệt 5 phòng ngủ của mình và chuyển di vào 1 sân hiên 2 phòng ngủ.

Ông cũng đã bắt buộc 2 đứa con trai út của mình ra ngoài.

Ông nói: "Tôi được nói rằng tôi cần ăn nhiều trái cây tươi và rau cải để chống lại căn bệnh ung thư, nhưng chúng tôi không đủ khả năng. Tôi hầu như thường đủ khả năng để tậu bản quyền truyền hình hay giữ xe. "

một phát ngôn viên của chính phủ nói: "Ung thư có thể tác động tới số đông những lĩnh vực của cuộc sống của một người và chúng tôi đã làm cho việc chặt chẽ với những tổ chức từ thiện ung thư để đảm bảo bệnh nhân nhận được số đông sự hỗ trợ họ cần, bao gồm duyệt y hệ thống phúc lợi của chúng tôi.

Năm ngoái, chúng tôi thông tin rằng tới năm 2020 tất cả mọi người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở Anh sẽ được lợi lợi trong khoảng 1 gói bình phục riêng được kiểu dáng bởi tổ chức Macmillan Cancer Support, giúp đảm bảo bệnh nhân được hồi phục, làm cho việc và tương trợ tài chính.

Đó là sáng thứ 2, có tức thị chúng tôi đang kéo. Như đúng vào đầu mỗi tuần, chúng tôi đang tuyệt vọng kiếm tìm bất cứ điều gì để thúc đẩy vong hồn mỏi mệt của chúng tôi để với được duyệt y đến thứ sáu. thường nhật, các phấn đấu này được thực hiện một cách vô bổ, và bởi thời kì rút cuộc chúng ta phải ứng phó có thực tiễn là không có gì đủ hấp dẫn để giúp chúng ta không ghét thứ hai, ngày đã kết thúc. Tuần này là khác nhau. sở hữu gì Đó rất lớn để trông đợi, và nó chỉ là quành góc. Tuần tới, Ben & Jerry đang đơn vị là Ngày Free Cone hàng năm, và điều chậm triển khai sở hữu tức là các đặc quyền ngọt ngào miễn phí dành cho tất cả mọi người.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét