Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết rệp đậu đen là về để mang 1 ngày thô. Nó đã được mục tiêu của 1 con ong ký sinh, trong ngừng thi côngĐây đặt một số trứng bên trong thân thể của nó.

lúc trứng nở, những con ong sẽ quyết tâm ăn rệp trong khoảng trong ra ngoài. nếu họ thành công, rệp sẽ chết, và những con ong trẻ sẽ bùng phát trong khoảng xác chết của nó để mua rệp râu của riêng mình.

Nhưng rầy ko cố định là doomed. với một thời cơ để nó chống lại cố gắng chiếm đoạt thân thể của nó. giả dụ có, các con ong sẽ làm điều chậm triển khai. khi người mẹ được cấy vào trứng, nó cũng đã nhiễm rệp do vi khuẩn mang khả năng chống lại những con ong ký sinh. Nó vô tình tiêm vắc xin cho rệp so có mẫu của nó.

Tin mới hôm nay cho hay rệp và những sâu bọ khác thường có vi khuẩn sống bên trong tế bào của chúng. các vi khuẩn này được gọi là endosymbionts, và chúng giúp những vật chủ của chúng. 1 số người như Buchnera giúp rệp để đáp ứng chất dinh dưỡng mà họ ko nhận được từ thực phẩm của họ. những người khác như Hamiltonella defensa kiểm soát an ninh chúng khỏi các con ong ký sinh bằng cách nào chậm triển khai thịt chết ấu trùng ong.

các vi khuẩn với lợi này toàn bộ được truyền trong khoảng mẹ sang con, nhưng chúng cũng với thể lây lan giữa các người không đáp ứng. Sex là 1 tuyến đường - rệp rầy hình như có thể sở hữu lợi trong khoảng các bệnh lây nhiễm qua tuyến phố dục tình. một số côn trùng cũng sở hữu thể kinh doanh vi khuẩn bằng phương pháp uống rượu từ cùng một nhà máy. ngày nay, những nhà công nghệ Thu Swiss Sĩ Lukas Gehrer và Christoph Vorburger đã mua ra trục đường thứ ba: ong với thể lây lan vi khuẩn rất sở hữu thể bảo vệ chúng bằng cách đâm các rầy ko bị nhiễm bệnh sau khi bị nhiễm bệnh.

Gehrer và Vonburger cho phép hai con ong kí sinh tiến công rệp không với vi khuẩn sở hữu lợi, sau lúc tiến công các con vật đã khiến. những con ong đâm phổ thông rầy mềm, và chỉ mang khoảng 38 phần trăm chúng sống sót. Trong số những người sống sót này, 9 % đã chọn vi khuẩn phòng vệ phê duyệt những quân thù của mình.

Gehrer và Vonburger viết rằng loại ống đặt trứng của con ong ("ovipositor") nghe đâu hoạt động như một cây kim bẩn mang thể cấy cho rầy ko bị nhiễm bệnh trước chậm triển khai. Rất mang thể các con rệp này hiện tại đã được tiêm vắcxin chống vi khuẩn lâu dài, vì H.defensa bảo kê chống lại ký sinh trùng (mặc dù bộ đôi này vẫn cần phải kiểm tra).

ngừng thi côngĐây rõ ràng không phải là mối để ý của con ong. Nó, và con riêng của nó, sẽ có lợi từ việc mang càng nhiều rệp không được kiểm soát an ninh quanh đó càng tốt. mang thể rằng những con ong đã tiến hóa 1 bí quyết nào Đó để giảm thiểu lây vi khuẩn kiểm soát an ninh giữa những mục tiêu của chúng. có nhẽ điều này giảng giải tại sao việc chuyển nhượng như vậy là rất thi thoảng.

1 ko chỉ thuần tuý bắt đầu ướp xác người chết. Ướp xác là 1 công tác đầy thách thức về mặt công nghệ liên quan đến các mánh khoé tinh tướng để chuẩn bị một xác chết. Nó cũng đựng cất các truyền thống văn hoá phức tạp. khiến thế nào để thực hành tương tự bắt đầu?

Tin mới hôm nay cho biết nhà công nghệ Chilê Pablo Marquet đã cố gắng giải đáp thắc mắc Đó bằng cách thức nghiên cứu những xác ướp lâu đời nhất toàn cầu - những con được người Chinchorro tạo ra ở phía bắc Chile. Chinchorro đã bảo vệ người chết khoảng hai ngàn năm trước khi người ai Cập bắt đầu làm như vậy. Thay vì chỉ ướp xác những tầng lớp thượng lưu của họ, Chinchorro vẫn giữ được phần nhiều người chết và người nữ giới, người cao tuổi và trẻ sơ sinh. Họ đã phải chịu khổ cực đông đảo để khiến cho như vậy. Họ sẽ cái bỏ những cơ quan và cơ của người chết của họ, củng cố bộ xương bằng gậy, và điền vào các cơ quan có địa cầu và thực vật để với được hình dạng thích hợp. Chúng che phủ thân thể trong 1 lớp bùn và mặt nạ đất sét, và trang hoàng nó có màu sắc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét