Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

23:50
Tin mới hôm nay cho biết tính từ lúc lần ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, đông đảo các mắt đều có mặt trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.

Tìm hiểu những gì nữ diễn viên đã nhắc về hầu hết những buzz.
Trong lần ra mắt chính thức vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, hồ hết các mắt đều có trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.
Tin mới hôm nay cho haybí quyết họ với xu hướng sở hữu nhau, yêu thương lẫn nhau - không với lỗi và không với lỗi là thực sự có sự dị biệt đáng nói về tuổi tác - thực sự đã chiếm được trái tim của chúng tôi và với sự xuất hiện của mỗi epsiode mới mỗi tuần, chúng tôi bắt nguồn từ họ.
Tina Lifford, nữ diễn viên tuyệt vời đã mang lại cho Aunt bạo lực trên màn ảnh, chuyện trò riêng với ESSENCE về mọi thứ Queen Sugar, Hollywood và liệu, cũng giống như nhân vật của cô, cô đã hò hẹn với 1 người đàn ông trẻ tuổi hơn.
"Hollywood chỉ cảm thấy như nhà của Vi," Lifford nói có chúng tôi.
cùng mang Omar Dorsey, người đóng vai người đàn ông mang trái tim của Vi, người cha và người mẹ 40 tuổi chia sẻ mối quan hệ làm thỏa mãn vong linh của Violet Bordelon theo mọi phương pháp mà cô từng mong ước.
Tin mới hôm nay cho hay Lifford cho biết: "Hollywood cảm thấy như nơi mà Violet đang phấn đấu tìm kiếm trong cuộc sống của mình trong 1 thời gian dài. "Hai người này chỉ biết về tuổi tác vì phố hội mà chúng ta đang sống. Họ kết nối và họ không hẹn hò mang tuổi tác, họ đang hò hẹn mang một ý thức và hò hẹn có những giá trị chủ chốt. những dành đầu tiên của họ là tình yêu và sự trung thành, rõ ràng. "
Đăng ký vào bản tin hàng ngày của chúng tôi để biết thông báo mới nhất về tóc, vẻ đẹp, thời trang và tin tức nổi tiếng.
Đối có cuộc tìm kiếm ái tình của riêng tư nhân, Lifford nhắc rằng cô đấy ko phân biệt đối xử, tuổi tác, chủng tộc hoặc quốc tịch.
Lifford nói: "Tôi đã hò hẹn mang những người đàn ông trẻ hơn, bên ngoài chủng tộc và quốc tịch của tôi. "Mỗi lần không hề là tôi đang tìm kiếm một trong 2 loại Đó nhưng tôi sẽ gặp ai Đó mà tôi với thể sở hữu 1 cuộc trò chuyện với điều chậm tiến độ giống như nó thuộc về cuộc sống của tôi và tôi đã nhận được các gì mà mối quan hệ đã phân phối."
Người xem sẽ phải theo dõi thời kì còn lại của mùa để xem Vi và Hollywood với bão tố tình yêu hay ko, đặc trưng là sau khi chương trình phát sóng 7 của họ tan vỡ.
thời kì vững chắc sẽ cho biết giả dụ 2 vong hồn tương ứng sẽ có mãi mãi họ đích thực xứng đáng.
Ciara và người bạn thân Russell Wilson đã doanh nghiệp gương sen của bé vào cuối tuần mới đây, và những bức ảnh tuyệt đẹp giờ đây đã ra đời!
Ca sĩ và người chồng NFL của cô đã quyết định đồng hành sở hữu 1 mẫu áo tắm cùng màu trắng, và họ được bao quành bởi bạn bè và gia đình.
Sự kiện ngôi sao này được Shake Shack chuyên dụng cho, và các người nức tiếng như Lala Anthony và Serena Williams - đầy đủ đều được trang hoàng bằng hoa màu trắng - đã tham dự.
Theo E! Tin tức, sự kiện đã được tổ chức tại một ngôi nhà riêng ở LA, và kế hoạch của người nức tiếng kế hoạch Mindy Weiss.
"Bên trong, một dòng lều được thắp sáng bằng những loại đèn dây và các quả bong bóng to được trang trí bởi hàng rào bằng vàng và bạc," E! Tin tức Con số. "Một khu vực ăn uống được hình thành trong hình vuông với các quả bong bóng lấp đầy ko gian ở trung tâm và các vật trang hoàng dễ thương như tượng voi vàng, sắp đặt hoa lớn, nến và sách vở che mặt bàn."
Ciara cũng đăng ảnh của riêng mình trong khoảng ngày Instagram và cô đấy rạng ngời.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét