Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đã hơn 5 năm kể bắt đầu từ cả nước yêu dấu lần đầu tiên gặp tai nạn của Blake Shelton bằng cuộc thử giọng mù quáng của Pistol Annies trong bộ phim thứ 2 của The Voice. Shelton nói với ET: "Tôi nghe giọng đề cập này bắt đầu hát, và nó rất thân thuộc, nhưng nó cũng giống như loại mà tôi chưa bao giờ nghe". "Ngay ngay tức khắc, cô đó giống như một ngôi sao đang đứng Đó - một điều không thể giảng giải được rằng cô đấy với về cô ấy đã chia cô ấy khỏi những người khác trên toàn cầu."
 
Tin mới hôm nay cho biết sau Đó, chỉ mới 17 tuổi, cạnh tranh có đội Blake, RaeLynn rốt cuộc đã được tập huấn viên của cô đưa về nhà trong suốt trận tứ kết. Và ngừng thi côngĐây là khi công việc đích thực khởi đầu.
 
"Tôi đã đi thẳng tới Nashville, bắt đầu viết trong khoảng thứ 2 đến thứ Sáu, sau chậm tiến độ lấy mông của tôi vào một mẫu xe tải", cô gái 22 tuổi kể sở hữu ET. "Tôi đã đi tới phần nhiều các đài phát thanh ở Mỹ, đã sẵn sàng trong những trạm xăng, sống ở Starbucks và Chick-fil-A - chậm tiến độ là cách mà bạn phải làm cho."
 
Tin mới hôm nay cho biết chỉ mất khoảng ngừng thi côngĐây, cô đã phát hành EP 5 ca khúc sở hữu Big Machine Label Group (ngôi nhà cũ của Taylor Swift) và đã phá vỡ lẽ bảng xếp hạng Billboard hot 100 mang single chính là "God Made Girls". Cô đã lưu diễn với cả Shelton và Miranda Lambert nức danh của ông, gần như lần, và, theo ước tính của cô, đã viết hơn 200 bài hát. Giọng kể của RaeLynn càng ngày càng mạnh mẽ hơn, sáng tác của cô gái hơn và nhìn cô đấy chín chắn hơn, kinh doanh các bông hoa trong mái tóc vàng dài của cô đấy cho hình xăm, 1 viên kim cương vừa vặn vẹo và một viên kim cương nhỏ trên tay trái của cô đó từ chồng Josh Davis, người mà cô ấy cưới vào tháng 2 năm 2016 và Người chỉ mới hồi tháng trước đã được huấn luyện cơ bản trong quân đội Mỹ.
 
Rae, như cô được biết đến có cả bạn bè lẫn người ái mộ, so sánh nó với trải nghiệm đại học, cực điểm là trong 1 luận đề: album đầu tay của cô, WildHorse, ra vào ngày 24 tháng 3.
 
Bà đề cập về kinh nghiệm sau khi trò chuyện của mình: "Khi bạn là sinh viên năm nhất, bạn sẽ thay đổi hồ hết trong bốn năm Đó và tôi đã thay đổi đầy đủ. "Tôi rất hàm ơn vì tôi đã đợi cho đến hiện tại để đưa ra giấy má của tôi, bởi vì tôi biết tôi kiêu hãnh về thu âm này."
 
thực tại là The Voice vẫn chưa phát động được 1 siêu sao đích thực sẽ ko bị mất lúc RaeLynn (sinh ra Racheal Lynn Woodward) hoặc người cố vấn của cô, Shelton. lúc chương trình quay cuồng qua mùa thứ 12 trong sáu năm của NBC, cả 2 bên đang khiến trường hợp của họ để đổi thay sự nhắc chuyện ngừng thi côngĐây.
 
"Đây là điều của tôi," Rae kể thật. "Không với chương trình ca hát nào sẽ làm bạn trở thành siêu sao, điều gì làm bạn trở thành siêu sao là các gì bạn làm cho sau chậm triển khai."
 
RaeLynn với thể đã ko chọn Adam Levine khiến cho đào tạo viên của mình, nhưng anh đó đã chứng tỏ là một người cố vấn mạnh mẽ như nhau. Cô nhớ lại những lời khôn ngoan mạnh mẽ nhất của anh.
 
"Mọi người muốn trở nên một ca sĩ hiện tại muốn mang được thành công ngay tức thì và tức tốc và ngay tức khắc," ông nhắc, "nhưng nó đã cho tôi 10 năm, phải mất Blake 10 năm để với được nơi chúng tôi bây giờ. Muốn đưa công tác ngừng thi côngĐây vào, '"cô echo. "Vậy người nào hỏi tôi, 'Tôi có nên làm The Voice?' Tôi thích, "Tất nhiên bạn nên khiến The Voice! Bạn nên học trong khoảng kinh nghiệm chậm tiến độ, bạn sẽ có được người hâm mộ." Tôi kể, "Nhưng nó ko giới hạn lại lúc The Voice chấm dứt, bạn ko phải là 1 siêu sao vào thời khắc chậm triển khai.Bạn còn đa số công tác để làm cho.
 
khi Jackie Hoffman ký hợp đồng làm cho quản gia Joan Crawford, Mamacita, trong loạt hợp tuyển FX Feud: Bette và Joan, cô nghĩ rằng bộ phim sẽ mở cánh cửa cho dinh thự Hollywood của nữ diễn viên này để nói: "Tôi có thể giúp gì cho bạn?" Nữ diễn viên làm việc lâu năm - bạn đã nhận ra cô ấy trong mọi thứ trong khoảng gia đình Addams trên Broadway tới những người khó khăn của Hulu - đã không nhận ra rằng cô đó sẽ được dán nhãn là "nhân vật đột phá" và "cảnh ăn cắp" của tổng giám đốc dịch vụ Ryan Murphy.
 
"Thật tuyệt vời", Hoffman nói có ET trong một khoảng thời kì ngơi nghỉ từ các buổi tập tành của Charlie và Nhà máy Sôcôla, vở nhạc kịch Broadway được chuyển thể trong khoảng cuốn tiểu thuyết cổ điển của Roald Dahl vào 23 tháng 4 tại hí viện Lunt-Fontanne - cùng buổi tối sở hữu một đêm chung kết của Feud. "Đại lý của tôi đề cập," Tôi đã điều hành được một điều rất nhỏ và biến nó thành một điều to tát. Tôi thực sự là một nữ hoàng nhỏ, không mang diễn viên nhỏ, chỉ là các phần nhỏ, nhưng ngừng thi côngĐây là vì tôi đã lấy hết phần lớn ".
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét