Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hai lần, vẻ đẹp cô gái tóc vàng Kelly đã nói về sự thương tổn của mình lúc bị phản nghịch, mỗi lần đề cập rằng Đó không hề là người chồng bây giờ của cô, Doug Brunt, nhưng ko bao giờ dọn sạch mối quan hệ trước hết của bác sĩ Dan Kendall.

Tin mới hôm nay cho biết nhưng hiện nay, chuyện trò lần trước nhất, Kendall kể mang Daily Mail Online trong một cuộc phỏng vấn độc quyền về sự khó chịu của anh ta đã được các bóng của ông qua các tuyên bố của mình.

Tin mới hôm nay cho biết Kendall, 45 tuổi, đề cập khi ông ngồi trong ngôi nhà giá trị hai triệu đô la của mình ở ngoại ô Vienna, Vienna, Virginia. "Tôi mang thể nói cứng cáp 100% rằng tôi hoàn toàn trung thành mang Megyn".

"Khi cô đó đưa ra bình luận về điều chậm tiến độ không hề là trong cuộc hôn nhân hiện tại của cô, nó đã làm cho tôi phiền một tẹo vì dường như cô đó đã gợi ý chậm tiến độ là tôi", anh nhắc thêm.

"Tôi đã nhắn tin cho cô vào lúc ngừng thi côngĐây và cô đấy xin lỗi. Tôi nghĩ tôi là một người chồng tốt. '

Kendall, nay là bác sĩ gây mê bậc nhất và là thầy thuốc điều hành cơn đau, cho biết ông tin rằng ông biết rõ người nào là người lừa dối Kelly, nhưng ko tiết lộ tính danh vì sự tôn trọng của bà.

Kendall và Kelly đã thành thân vào năm 2001, chỉ sau 18 ngày sau ngày 11 tháng 9 với hò hẹn sắp bốn năm. Họ đã ly dị 1 phương pháp gần gũi vào năm 2006 và cô đấy đã dọn ra một ngôi nhà cách thức Đó chỉ 200 yard để họ sở hữu thể tiếp tục.

Nhưng bất cứ cố gắng hòa giải nào cũng thất bại và giờ đây cả hai vợ chồng đều vui vẻ tái hôn với các gia đình trẻ.

tuy nhiên, Kelly, 44 tuổi, chưa bao giờ vượt qua người đàn ông lừa dối cô, đưa ra sức chúng ít ra 2 lần.

Lần trước hết là vào năm 2011 trong 1 cuộc phỏng vấn sở hữu Hoa Kỳ vào cuối tuần. Bà đề cập sở hữu tờ báo rằng Anthony Imerian bị thất lạc ở New York đã gửi cho bà một 'giấy báo' sau lúc đứa con thứ 2 của bà được sinh ra.

Weiner, người đã hôn phối, đang ở giữa 1 vụ tai tiếng sau lúc tweet những hình ảnh minh hoạ về mình có một số nữ giới.

Rồi 2 năm sau, trong chương trình riêng của mình, Kelly lặp lại lời kết tội. Cô đã gây sốc cho khách mời trên ko, biên tập viên của Fox Online, Chris Stirewalt, trong một cuộc nói chuyện về trạng sư Eric Holder ký kết trên một lệnh khám xét cho phóng viên.

OK, tôi với, và tôi chắc chắn rằng tất cả khán kém chất lượng của chúng tôi với - ko phải là chồng tôi dĩ nhiên," Kelly nói.

Và để tôi nói cho bạn biết người ngừng thi côngĐây làm gì khi họ bị bắt. Họ xin lỗi! Họ nói với bạn rằng họ hối hận, rằng họ xin lỗi, và rằng họ sẽ không khiến lại. Và ngừng thi côngĐây là những gì họ làm khi họ bị bắt, đúng không? Nhưng nó có khuynh hướng là tương tự, đã khiến cho nó một thời gian ... '

Sau ngừng thi côngĐây, cô quay lại trao đổi về Holder và những bằng chứng kiếm tìm của mình mà ko với bất kỳ lời giảng giải nào cho sự bùng nổ của cô.

Kendall chưa bao giờ nói về thời gian của mình sở hữu Kelly trước lúc phỏng vấn sở hữu Daily Mail Online. Ông thậm chí không cố gắng tôn tạo 1 số bài báo trực tuyến miêu tả cuộc hôn nhân của họ là "sống ngắn", thậm chí rộng rãi người nói rằng họ ly dị trong vòng một năm đám cưới của họ.

Tôi đã kiểm tra Frommers cho một nơi lãng mạn để yêu cầu nhưng lúc chúng tôi đến Đó, nó đã đầy người Mỹ và cô đấy nhắc rằng cô đó ghét nơi này.

chung cuộc cặp vợ chồng hạnh phúc chuyển đến New York và sống cùng nhau trong khu vực Battery Park ở Manhattan. Sau Đó họ chuyển đến Baltimore và sau Đó trở lại Chicago, nơi họ cưới nhau.

Kendall đề cập rằng ông đã sẵn sàng để khắc phục. Anh đấy đã sắm một chiếc nhẫn xoàn và đưa bạn gái mình đi Paris vào 1 dịp cuối tuần lãng mạn. Megyn không sở hữu ý tưởng rằng ông mang ý định buộc phải có cô khi mà ở thủ đô nước Pháp.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét