Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim sắp đến Suicide Squad. khiến cho thế nào xác thực 1 người nhận được trong tâm trí của 1 kẻ điên loàn thần kinh như vậy là không thể biết được đối với đầy đủ các diễn viên chẳng hề là diễn viên, nhưng các chống cự điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta 1 dòng nhìn thoáng qua về cách này điên rồ.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe đầy đủ chi tiết trước đây - heo, tinh dịch, thư tình tới Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát phần nhiều chúng trong 1 dòng nhìn đớn đau về các pha nguy hiểm điên cuồng Leto (người, từ đây, chúng ta sẽ đơn thuần chỉ gọi là "Joker") kéo trong công đoạn phân phối phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất thế giới

dĩ nhiên, thời khắc Joker đến nơi, anh đã sẵn sàng biểu hiện sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. mặc dù anh đã bỏ lỡ vài ngày trước tiên quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang đảm nhiệm công tác rất trang nghiêm, bằng phương pháp gửi cho họ một tin nhắn video đẹp và 1 con lợn chết. Tại sao? ko quan điểm. Lợn có can dự gì tới chiếc gì?

Tin mới hôm nay cho biết  những món quà tiếp diễn mang các thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, một số viên đạn, có ý nghĩa. tuy nhiên, Joker cũng quan tâm đến việc không tôn trọng những thứ như "không gian cá nhân hoặc ranh mãnh giới" và gửi bao cao su tiêu dùng và hạt lỗ đít cho mọi người. thực thụ đẩy biên cương ở đây. Ông đã tiêu dùng chúng cá nhân? không rõ.

ngẫu nhiên, ông chừng như đã hạn chế gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này rà soát nhân vật-khôn ngoan, như cô là 1 kẻ thù của Joker, nhưng sự thiếu sót chừng như lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

một lần nữa, Davis đã nói rõ rằng cô đấy chẳng phải là tất cả những người quan tâm đến những món quà như vậy, như cô ấy kể có Entertainment Weekly.

"Tôi đã ko nhận được bất kỳ tư nhân nào, nếu như ko tôi sẽ sở hữu chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh ấy chơi bóng - và tôi đã nói," Hãy quan tâm tới Joker ", cô giải thích

Cả nhà diễn viên là 1 trong những điều, nhưng Joker rõ ràng là mang 1 điểm mềm trong trái tim của mình cho cùng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối sở hữu cô, anh tặng 1 con chuột sống trong hộp đen, cộng mang 1 bức thư tình. trong khi nội dung của bức thư không rõ, ko sở hữu cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho ai chậm triển khai 1 con chuột, vì thế những lời anh viết ko có phổ thông ý nghĩa.

lúc đầu, Robbie nhắc rằng cô đã được thu nhập từ món quà, nhưng đã tới để đánh giá cao nó - mặc dầu 1 số người điên nhắc mang cô ấy để giết mổ nó. Thay vào ngừng thi côngĐây, cô sắm cho cô 1 "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và số đông những thứ này", cô đề cập có EW.

rốt cuộc, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro chuẩn y, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc tuy thế, Robbie vẫn rất ấn tượng mang sự cam kết của Joker.

Cô nói sở hữu tờ Daily News: "Những gì anh ta làm sở hữu nhân vật thật hoàn hảo. "Ban đầu nó là đối mặt (để được gần gũi) nhưng ngày nay tôi rất quen với nó, tôi nghĩ rằng nếu như tôi trông thấy anh ta ra khỏi trang điểm ngày nay tôi sẽ thực sự bối rối. Trên thực tế, tôi đã trông thấy anh ta ra khỏi trang điểm 1 lần và tôi đã thực thụ hóa đá của anh ta. Tôi đã quá ám ảnh khi đi lên và không biết ai là người ngừng thi côngĐây, và khi anh trở lại điểm trang của mình, tôi cảm thấy tha hồ hơn đầy đủ. "

Anh ta đã ngăn chặn những phi hành đoàn có sự dũng mãnh của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / sợ hãi bởi Joker rằng lúc được hỏi về những gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của tù đọng, ông đã chan chứa trong lời ca ngợi của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét