Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim hoạt hình CG trong khoảng Animaccord Animation Studio của Nga tiếp tục nhiều và phá kỷ lục, đạt được 2 mốc quan yếu trong tuần qua.

 

Tin mới hôm nay cho biết tập một "Recipe for disaster" đã nhận được hơn 2 tỷ lượt xem trên YouTube và đứng ở vị trí thứ năm trong danh sách những video được xem nhiều nhất trên YouTube mọi thời đại, đứng bên cạnh video ca nhạc nức tiếng trong khoảng các ca sĩ như Justin Bieber, Bruno Mars , Và Taylor Swift. Tập "Recipe for disaster" là video hoạt hình độc nhất vô nhị với trong 10 video được xem đa dạng nhất mọi thời đại và đã đóng góp rất lớn vào việc lôi kéo được một lượng fan mến mộ của hơn 9 triệu người đăng ký tương tác.

Tin mới hôm nay cho biết Zodiak Kids đã bảo đảm việc bán hàng cho Season 2 của The Ranch (26 x 26), một bộ phim hoạt hình 2D do Zodiak Kids Studios cung ứng. Mùa giải mới đã được TFO (Canada), Lagardere cho Gulli (Nga và Estonia, Latvia, Lithuania, Israel), Al Jazeera cho con trẻ và các kênh gia đình, AMC Networks quốc tế cho Minimax (Trung Âu), TV5 Monde ( Vùng cương vực kể tiếng Pháp) và vùng dành cho trẻ em (Baltic).

 

The Ranch là cuộc phiêu dạt hết lòng của bốn thiếu niên và ngựa của họ tại trọng điểm giải cứu mà họ xây dựng ở trọng điểm vùng nông thôn Pháp hoang dại. tiếp tục câu chuyện, mùa hai của The Ranch theo một cô gái trẻ tên Lena và các cố gắng của cô để giữ Mistral, con chim đen mà cô đấy đã lưu lại nhưng chưa sở hữu; 1 con ngựa tuyệt đẹp mà cô đó yêu sâu sắc nhưng với thể lấy trong khoảng cô đó bất cứ lúc nào.

 

Mùa 1 trong các Ranch bán cho hơn 30 bờ cõi. các đối tác đã ban bố trước ngừng thi côngĐây cho mùa giải thứ 2 bao gồm Neovision (Ba Lan), VRT (Flemish Bỉ), TV3 (Tây Ban Nha), SVT (Thụy Điển), YLE (Phần Lan), NRK (Nauy), Canal Panda (Bồ Đào Nha) và Just Bridge (DVD ở Đức ). Zodiak Kids mang quyền cung ứng và cấp phép trên toàn toàn cầu.

Bộ phim tiếp theo cuộc lưu lạc của 1 chú gấu xiếc đã nghỉ hưu, người bố trí vào rừng và chuẩn bị cho một cuộc sống mới yên ổn tĩnh bao quanh quéo bởi sự bình an và yên bình cho đến lúc anh được giới thiệu có 1 cô bé mạo hiểm tên là Masha, người tuồng như chẳng thể thoát khỏi rối rắm. Bear là một người con trai rét mướt, mang ý thức khiến hết sức mình để hướng dẫn bạn của mình và giữ cho cô khỏi bị tổn thương, thường là chấm dứt nạn nhân ko mong muốn của misadventures của cô. cộng có nhóm động vật gần gũi đã làm khu rừng của họ phát triển thành quê hương của họ, Masha và Gấu nuôi cả người to và trẻ em, dạy cho người xem về sự thông minh, lòng trung thành và tình bạn thật sự.

 

Imagine Entertainment, công ty cung cấp phim và truyền hình do Ron Howard và Brian Grazer thành lập, đã hiệp tác với Animal Logic của LEGO Movie studio để đáp ứng một bộ phim gia đình hoạt hình và lai ghép. ký hợp đồng sẽ cho thấy các bên phát triển, cung cấp và tài trợ sáu tính năng trong năm năm tới.

 

Liên doanh hiện đang huy động vốn chủ sở hữu để trang trải cho 50% hoạt động sản xuất và phát triển của kỳ hạn. Ngân sách phân phối phim sẽ rơi xuống từ 75 đến 85 triệu USD.

 

Animal Logic với trụ sở tại Úc là 1 studio CGI và hiệu ứng hình ảnh trước Đó đã cung cấp những tính năng hoạt tuồng như Happy Feet, Legend of the Guardians: những cú cún của Ga'Hoole và Walking with Dinosaurs. Bộ phim The LEGO Film năm 2014 đã thu được sắp 470 triệu đô la trên toàn thế giới, khi mà The LEGO Batman Movie được phát hành vào tháng hai chỉ dưới 300 triệu đô la. Cả hai bộ phim đều mang những chương trình sản phẩm sử dụng thành công cao.

 

Công trình tiếp theo của Animal Logic, The LEGO Ninjago Movie, đến phòng thu ngày 22 tháng 9 phê chuẩn Warner Bros. Studio cũng đang khiến cho việc trong bộ phim hành động / CG Peter Rabbit của Sony (ngày 23 tháng 3 năm 2018).

 

Hoạt ảnh chiếm một phần mỏng hơn trong danh sách những khoản nguồn đầu tư của Imagine tính đến thời điểm hiện giờ. Nó đã phân phối 2 bộ phim lừng danh Curious George với Universal Pictures, được phát hành vào năm 2006 và 2009. bộ phận truyền hình Imagine cũng cung ứng loạt phim Curious George.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét