Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết buổi thử giọng diễn ra tại 1 thương xá thương nghiệp đất nước của Do Thái và kêu gọi 1 cô gái "toàn Mỹ" đánh cắp 1 con chó nóng và thưởng thức nó. Wells nhớ lại: "Tôi đã như thế, 'tôi sẽ cuốn sách này, tôi là người Mỹ.' Tôi đã rất thuyết phục. " Buổi thử giọng bắt buộc mỗi nữ diễn viên phải cắn các con chó hot mà ko sở hữu gì trong chậm triển khai. Wells giải thích: "Nếu bạn từng uống một tách bánh mì hot mà không với bất cứ thứ gì trong ngừng thi côngĐây, nó rất khô. "Bạn thậm chí chẳng thể nhai nó.Vì vậy, tôi đã quyết tâm để hành động như tôi đã thực sự thưởng thức con chó hot này, nó kéo dài trong 30 giây, ngừng thi côngĐây là 30 giây dài nhất trong cuộc thế của tôi.Và khi họ đề cập," OK cắt, bạn sở hữu thể nhổ nó ra trong quan tài rác, "khi tôi đã nhổ nó ra, [có thể] đã được lấp đầy với bánh hot nhai và những giấc mơ của người dân chỉ trong cỗ ván rác."

 

Tin mới hôm nay cho biết Wells trong Forev, Sophie, buồn bã trở về nhà trong khoảng buổi thử giọng này và tìm kiếm sự an ủi trong khoảng người láng giềng của căn hộ, Pete (Matt Mider), một người bạn thông thường. Cả hai đều cảm thấy cuộc sống của họ đã bị đình trệ. khi Pete halfheartedly đề nghị rằng họ kết hôn, Sophie đồng ý, nhưng không người nào trong số họ biết nếu người kia là chính hãng. Ý tưởng về hôn nhân và ích lợi của nó đã thu hút được sự chú ý khi cô tham gia vào một chuyến lái xe tới Phoenix để lấy em gái của anh, Jess (Amanda Bauer), trong khoảng trường cao đẳng của cô. Jess ko đồng ý với quyết định của anh trai mình lúc cưới Sophie. cuối cùng, 2 người hàng xóm thậm chí ko hò hẹn. Sophie và Pete ko phải tỏ ra bất mãn vì sự phản đối của Jess, nhưng sau lúc Jeep của Pete bị phá vỡ vạc ở sa mạc, họ sẽ phải đối mặt có những xúc cảm thật sự của họ.

 

Tin mới hôm nay cho biết Forev là vai chính trước hết của Wells trong một bộ phim điện ảnh. hiện giờ, cô là nghệ sĩ biểu diễn tại hí trường Lữ đoàn Công dân Los Angeles Upright. Cô đóng vai chính trong phổ biến video hài hước, 1 số đã bị nhiễm virus, chẳng hạn như Sequence_4.mov, cảnh tắm nước kỳ lạ được đặt thành "Toxic" của Britney Spears và Siri Finds Steve Jobs Died. Cô là một chuyên gia về các ấn tượng lừng danh, và 1 trong những nhân vật ban đầu của cô là Manic Pixie Nightmare Girl. Siri sắm ra Steve Jobs chết cũng sao của mình Forev đồng dẫn, Mider. Cả hai đều tham dự Đại học Texas và gặp nhau ở Austin. những đồng tác fake của Forev là Molly Green và James Leffler cũng tham dự Texas, nhưng Wells đã không gặp họ cho tới khi cô ở LA Trước lúc chụp Forev, Wells, Mider, và Bauer đã luyện tập và các cảnh ngẫu hứng sở hữu Green và Leffler trong phổ quát tháng . những diễn viên đã được nhận các khoản nguồn đầu tư "Các tài liệu khác của Kịch bản Phim", và Wells đã giành được 1 khoản nguồn vốn vay bổ sung cho việc ngoại hình bìa của các đĩa DVD đầu nô xuất hiện trong bộ phim. Bạn sở hữu thể xem 1 tỉ dụ về công tác của mình trên trang Facebook của Forev.

 

1 tấm áp phích cho Forev biểu trưng cho buổi thử giọng đáng nhớ tiếc của Sophie với hình ảnh cận cảnh của một con chó hot cắn. khi tới thời khắc để với được bức ảnh của các loại bánh nóng bỏng trong quan tài rác, ngày chụp đã hết thời kì, bởi thế Green và Leffler đã có đa số những nhân viên và phi hành đoàn đang nhai các loại bánh nóng để lấp đầy áo quan, hầu hết niềm vui của Wells. Nhìn lại buổi thử giọng Do Thái đất nước thực tại của cô, cô nhớ lại rằng cô cảm thấy cô phải đề cập điều gì chậm tiến độ trước khi cô rời đi, vì ích lợi của nhân phẩm: "Tôi quay lại với người đang quản lý buổi họp. , ngừng thi côngĐây là suy thoái. " Wells bắt chước điệu mỏi mệt của mình trước lúc đột nhập vào tiếng cười - và rồi tôi rời đi, và đương nhiên tôi đã ko đặt cuốn sách chậm triển khai, Họ hỏi, 'Bạn sẽ ăn giết cho điều này?' Tôi ko ăn thịt bò, và quốc gia Do Thái là thịt bò, nhưng tôi như thế, 'Fuck yeah, tôi sẽ, tôi sẽ ăn thịt, bất cứ điều gì.' Nhưng trong đầu tôi, tôi đã nói, 'Không, đừng bán đi!' "

 

Dưới Radar gặp Wells, Mider, Green và Leffler vào ngày đầu tháng 6 để bàn luận về Forev trước khi ra mắt toàn cầu tại LA Film Fest như là một phần của Cuộc thi Tự sự. Đây là phần của cuộc phỏng vấn sở hữu Noël Wells.

 

Chris Tinkham (Dưới Radar): khiến thế nào bạn trở nên để ý đến diễn xuất?

 

Noël Wells: Tôi đoán về mặt kĩ thuật, tôi luôn muốn trở nên một diễn viên, nhưng tôi nghĩ ngừng thi côngĐây là 1 giấc mơ về tuyến phố ống, hoặc tôi phải làm 1 chiếc gì ngừng thi côngĐây nghiêm trang. Tôi đã hành động ở trường trung học. Tôi đã khiến cho hí trường cùng đồng, và tôi bị ám ảnh bởi truyền hình, như hài kịch và Saturday Night Live. khi tôi học trung học, tôi đích thực tức giận và trải qua công đoạn dậy thì và "Tôi sẽ trở thành 1 nghệ sĩ". do đó, tôi đã đi học phim, bởi vì tôi đã nghĩ chậm tiến độ là 1 người tốt, nhưng phê chuẩn các trường học điện ảnh, ngay cả lúc tôi học bí quyết khiến mọi thứ, tôi vẫn thích, "Tôi vẫn muốn diễn xuất." do đó, tôi đã chuyển đến đây sau khi rẻ nghiệp, và tôi bắt đầu học lớp tại UCB, vì tôi muốn phát triển thành hài kịch, và chậm triển khai là nơi tôi ở.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét