Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết kẹo quá chuyển vận trong nhà của chúng tôi trong những tuần sau Halloween là điên. thỏa thuận là, chúng tôi sống trong một khu xã có hàng trăm ngôi nhà và con tôi đủ lớn để có thể chịu đựng được phổ biến quá. không đùa đâu, tôi đã tìm thấy một loại kẹo trong phòng của con gái tôi hôm trước.

Tin mới hôm nay cho biết kinh quá! Đã gần 1 tuổi. đương nhiên nó không bao gồm một Twix hay Airhead. Tôi không với ý tưởng người nào xếp đặt phê duyệt cả kẹo con nhỏ và ăn chúng. ko mang ý tưởng nào cả. Bất nói, nó là quá nhiều! Tôi thẩm định cao một sự thay thế thấp.

Tin mới hôm nay cho biết ví như độc giả bài viết của Sabrina Garbian về việc khước từ đưa ra kẹo Halloween vào năm nay, bạn sẽ mang một quan niệm khác. Cô nhạy cảm có nhu cầu của trẻ con bị dị ứng thực phẩm. các bậc bố mẹ khác không cho ra đồ ăn ngọt mẫn cảm sở hữu dinh dưỡng, tổng thể. Chúng ta đang sống trong một quốc gia thừa cân mang 1 vấn đề bệnh đái tháo các con phố. Candy ko giúp gì được.

Qua nhiều năm chúng tôi đã thu thập khá rộng rãi mặt hàng không kẹo trong đêm Halloween. 1 số to hơn các hits khác. Tôi đã kéo 1 danh sách mà sẽ không có nhà vệ sinh của bạn-papered vào năm tới. Cũng được, có 1 tuyển lựa mà có thể không giữ cho bạn khỏi danh sách chậm tiến độ, nhưng nghe tôi trên chậm tiến độ.

Bạn có biết rằng trứng Phục Sinh là tài liệu xuất sắc cho một tí khoa học vui vẻ? Hãy thử một vài trong số các hoạt động công nghệ vui nhộn này và Đánh giá xem trứng Phục Sinh của bạn có thể trở thành thú vị như thế nào!

Số 1: mạnh hơn bạn nghĩ ...

Bạn sở hữu thể muốn thử qua bồn rửa chén nhà bếp hoặc đặt quả trứng vào túi nhựa zippered.

Để kiểm tra sức mạnh của một vỏ trứng, đặt 1 quả trứng sống trong lòng bàn tay của bạn. Bóp trứng vào lòng bàn tay của bạn bằng cách sử dụng 1 áp lực. Tiếp theo, đặt ngón tay mẫu và ngón trỏ vào đầu trứng và vắt. Bạn với thể phá tan vỡ trứng theo cách này?

Đối mang bài rà soát thứ hai, bạn sẽ cần bốn quả trứng sống; thấp nhất nếu chúng sắp với cộng kích thước.

tỷ mỉ bẻ phần nhỏ của trứng và để những vật đựng vào trong bát. Bạn với thể tiêu dùng tròng trắng trứng trong thí nghiệm protein (xem bên dưới) - hoặc ăn trứng tráng ăn trưa. Rửa nửa vỏ trống rỗng và để chúng trên khăn giấy khô.

sử dụng kéo nhỏ để cắt các cạnh đổ vỡ của vỏ trứng để bạn có bốn vỏ trứng "mái vòm" cộng kích cỡ. Điều này cần phải được thực hiện rất nhẹ nhàng để bạn ko làm các vết nứt trong những đối tượng thử nghiệm của bạn.

bố trí vòm vỏ của bạn lên 1 bề mặt phẳng thành 2 hàng hai lớp vỏ.

ngơi nghỉ một cuốn sách to để nó ngơi nghỉ đều trên đỉnh của vỏ. Bạn có thể xếp bao lăm sách trên đầu trang trước khi vỏ bị nhường nhịn chỗ?

những câu hỏi để suy nghĩ về:

Sức mạnh của quả trứng làm cho bạn ngạc nhiên?

hình dáng của 1 quả trứng liên quan tới sức mạnh của nó như thế nào? (Gợi ý: hình bầu dục của trứng giống như 2 hình vòm được ghép lại sở hữu nhau)

mang thể chỉ 1 vỏ vòm trứng giữ được nhiều cuốn sách như sự xếp đặt của bạn bốn quả trứng?

khiến cho thế nào để 1 con gà mái nặng ngồi trên 1 tổ đầy trứng mà ko vi phạm chúng?

Số 2: Trứng Bơi

trước hết, lấy 1 quả trứng sống và đặt nó nhẹ nhõm trong 1 bình thủy tinh. Đổ đầy bình bằng nước và đặt nó trong ít nhất 15 phút. Quan sát trứng qua kính. Bạn sẽ thấy những bong bóng hình thành tiếp giáp với trứng, chứng cứ là các chất khí đang chuyển di qua lớp vỏ ưng chuẩn các lỗ nhỏ bé không trông thấy được bằng mắt thường.

hiện giờ, lúc bạn đặt quả trứng vào bình nước, nó vẫn ngập nước. Trứng không nổi trong nước ngọt. chu đáo mẫu bỏ trứng và thêm 3 muỗng canh muối vào nước trong bình. Khuấy để hòa tan muối và nhẹ nhõm thay thế trứng. Liệu trứng trôi nổi bây giờ? tiếp tục thêm muối vào nước cho đến lúc trứng trôi nổi trên bề mặt.

các thắc mắc để nghĩ suy về:

vì sao nó lại quan trọng đối mang trứng để cho phép không khí xâm nhập vào và điôxít cacbon đi qua vỏ?

tại sao bổ sung muối vào nước cho phép trứng trôi nổi?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét