Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết 1 cô gái trẻ đã biểu đạt sự phấn khích của cô sau khi nhận được phản hồi từ Premier Daniel Andrews tới bức thư tình thực của cô.

Tin mới hôm nay cho biết ý tưởng cho lá thư này đến lúc Rebecca Harrison, tám tuổi, bị một phần ruột vỡ vạc vào tháng Giêng và trải qua giải phẫu khẩn cấp tại Bệnh viện Ballarat Base.

Sau lúc giám sát huyết áp của cô đấy ko hiệu quả, học sinh trường Tiểu học Mount Pleasant nghĩ rằng bệnh viện mang thể khiến được có 1 số công cụ rẻ hơn, giúp viên chức sở hữu vai trò quan trọng trong việc trông nom những người với nhu cầu.

cho nên, Rebecca đã viết thư cho Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull và Thủ tướng Victoria Daniel Andrews cầu khẩn họ để với thêm tài trợ cho những dịch vụ y tế tại Ballarat.

"Đó thực sự là 1 điều lớn lao đối với tôi bởi vì tôi đích thực muốn viện trợ những người ở trong bệnh viện, bởi vì 1 số người ko sở hữu phổ thông tiền để đến bệnh viện", cô nói.

"Tôi cảm thấy rất náo nức khi ông (ông Andrews) trả lời. đích thực xuất sắc khi tôi nhận được bức thư và lúc tôi đọc nó, tôi cảm thấy rất kiêu hãnh. "

Ông nội của bà, người to tuổi Thổ Dân Murray Harrison, cho biết gia đình cũng rất kiêu hãnh.

"Cô đấy đã tự mình làm đầy đủ các điều này," anh đề cập. "Thực sự là hoàn hảo khi mang thể có ngôn ngữ trong khoảng người còn trẻ, người không chỉ mường tượng bản thân mình mà còn về người khác."

Tin mới hôm nay cho biết trong bức thư, ông Andrews kể ông thích nghe câu chuyện của những người trẻ tuổi, để ông biết làm thế nào ông có thể khiến phải chăng hơn.

Ông kể rằng việc chăm nom sức khoẻ phải chăng hơn và an toàn hơn cho Victoria là 1 trong những dành đầu tiên bậc nhất của ông và đã nói tới phòng thí nghiệm trị giá 10 triệu USD của Andrews Labor Laborer về việc giải phẫu tim sẽ được hoàn tất tại Ballarat trong năm nay.

Rebecca đã thể hiện thư đề xuất chính thức cho thầy giáo và bạn bè của mình ở trường.

Cô muốn kể "cám ơn" sở hữu Thủ tướng Victorian, bởi vì được nghe là "niềm vui thật sự lớn" và đã khuyến khích cô tiếp tục nói về mối quan tâm của cô.

1 số trong những mối quan tâm này bao gồm vô gia cư, kỳ thị chủng tộc và bất đồng đẳng phố hội. Cô cũng muốn thấy phổ thông tiền hơn cho bệnh tật như ung thư.

Ông Harrison nói: "Chúng tôi biết những người này bận rộn tới đâu, nhưng để lấy một lá thư trở lại, Bec rất hào hứng. "Và chúng tôi cũng vậy, bởi vì đây là tương lai ko chỉ của thế hệ người bản địa, mà cả hầu hết nước Úc".

Rebecca vẫn chưa nhận được phản hồi từ Thủ tướng Malcolm Turnbull.

một mỏ ARGYLE DIAMOND (kim cương)

có điều gì quý giá hơn viên kim cương? Trên thực tế, mang - một viên kim cương màu hồng. Nằm phương pháp Kununurra ở WA 185 km, mỏ Argyle Diamond là nguồn cung chính của toàn cầu về những viên đá hồng đỏ nhạt tới tím vô cùng hãn hữu. Khách tham quan trên các chuyến bay từ Kununurra tới Bungle Bungles sở hữu thể đưa ra một chuyến thăm quan nhanh về hoạt động này. Sau khi bàn bạc an ninh nhanh, bạn sẽ thấy mỏ khai thác mở, nhà máy chế biến (lấp lánh lấp lánh) và phòng trưng bày xoàn. các người thợ săn lưu niệm hãy cẩn thận: những mẫu nhẫn đắt tiền gấp 20 lần so sở hữu bạn thân của bạn gái làng nhàng và một viên ngọc tím hai.83 carat nhỏ gần đây đã được bán sở hữu giá 5 triệu đô la Mỹ. Www.visitkununurra.com

hai ANDAMOOKA (OPALS)

thị trấn vùng hẻo lánh tò mò này cách thức thủ đô Coober Pedy lớn hơn và nổi danh hơn là 30 km về phía đông. Trầm tích Andamooka opal đã được phát hiện vào các năm 1930, và vẫn còn làm cho việc bởi những người thuê dùng xe ủi để loại bỏ lớp bụi bẩn trong cuộc kiếm tìm "màu sắc" của họ. Cũng như việc đưa ra những dòng opal huỳnh quang đãng bất thường, ngành này đã trong khoảng bỏ một bộ xương sống plesiosaur trong suốt 6 m vào năm 1968, ngày nay được trưng bày tại bảo tồn Nam Úc ở Adelaide. Andamooka là 1 phường vùng ngoại thành cổ điển, phong lưu sở hữu những quái quỷ: hãy vững chắc kiểm tra Chai Duke's House (làm trong khoảng chai bia), nhà bán gần và quán rượu "Ettomogah pub" tại White Dam gần Đó. người yêu Opal với thể "noodle" trong số các đống đổ nát cho một số đá có cơ hội hoặc thu được chúng từ các người thuê thuê thích hợp. Www.andamooka.sa.au/

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét