Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở đường Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối mang Nadine Schmoyer, Đó là 1 cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người có nhà hàng vào các năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi tài xế, điều ngừng thi côngĐây làm tôi buồn. "Tôi đã nói chúng ta phải khiến cho 1 dòng gì chậm triển khai, và hiện nay chúng tôi đã có."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng khiến Ice Cream World tại South Whitehall, đã hợp tác mang 1 cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để sắm những tàn tích của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, các đội làm việc của những công ty nông thôn bắt đầu xé toạc những bức tường hỏa thiến và đưa những nguyên liệu cho một tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau chậm triển khai, bắt đầu honking.
"Mọi người đang tài xế, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay mẫu lên," Schmoyer nhắc. "Họ hò hét, 'Chúng tôi không thể chờ đợi!'"
Công trình thậm chí đã được Kris Kringle chấp thuận. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, khi công tác ban sơ tiến triển, một người lạ bỏ túi với những món quà của bánh chiên và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông đấy trước đây, ông nói tôi là ông già Noel ngày bữa nay, và ông đấy đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo đội ngũ làm cho việc ngày hôm ngừng thi côngĐây.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp tục. Cũng sở hữu sự thiếu kiên nhẫn.
lúc bãi đậu xe thôn quê chứa đầy xe ô tô vào ngày một tháng 5, 1 người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang buôn bán. Người đàn ông bước vào mang hai đứa con của mình trước khi chú ý không với ai phục vụ kem.
Bốn đối tác giải thích với người đàn ông rằng đám đông đang ở chậm tiến độ để vận dụng và phỏng vấn 25 công tác mà nhà hàng dự định sản xuất.
Họ đề cập rằng họ đang chờ đợi 1 số hài lòng của chính phủ, nhưng sẽ sớm mang 1 ngày công khai. Họ tự tin rằng kem và cửa hàng bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ sản xuất menu tương tự như nhà Leo Kressley biểu hiện khi mở shop vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez gần điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là một tòa nhà nhỏ bé. "Họ bắt đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ ko có kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau lúc tòa nhà mở mang vào năm 1966, và một vài lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
các người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy ít ra 1 sự dị biệt đáng nói ngay bây giờ. những cửa sổ mới lớn hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt có phía nam tới ngã ba các con phố, họ phải đối mặt mang hướng bắc đến Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào một ngày trời rõ ràng, bạn với thể nhận ra toàn bộ tuyến đường tới Blue Mountain từ đây. 1 số cây dương và cây dương cao là một phần của quan niệm, nhưng thung lũng to sở hữu thể trông thấy được.
Nhà hàng đã thay đổi tay rộng rãi lần từ khi năm 1957. Nadine Schmoyer mang nó trong khoảng năm 1982 tới năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, khi anh ta giới hạn lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở chậm triển khai sở hữu tôi và anh đó nhắc có tôi rằng đừng phí thời kì trò chuyện có người bán hàng, vì thế tôi không kể gì cả, và Jim đề cập," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã chuyện trò khi trở lại có một giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, lúc một ngọn lửa đốt tòa nhà nông thôn, cấu trúc được có bởi Jim Hilston, 1 thầy thuốc nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao quản lý.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa thiến này tuồng như là hoạt động của các kẻ hiếp đáp. ko người nào bị buộc tội về tội ác.
Joel Leh, người đã sở hữu và quản lý Masonry đa dạng trong suốt 24 năm, đang kiếm tìm 1 công ty mới có thể ko quá cạnh tranh trên lưng. Nancy Leh, một nhân viên văn thư y tế, cũng rất háo hức mang một mẫu gì Đó mới mẻ.
Kế hoạch kinh doanh nông thôn đang trên đường: các Schmoyers và Lehs sẽ đem đến cho nhà hàng với nhau, và sau hai hoặc ba năm Lehs sẽ cáng đáng toàn bộ doanh nghiệp.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét