Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng phần đông thứ trong những ngày đề xuất của chúng tôi - hầu hết mọi thứ đến những nhân vật Family Guy hí hước nhất đối với vai diễn tốt nhất của Tom Cruise, nhưng không sở hữu gì khó hơn việc xếp hạng vào 1 trong những mục hoài cổ nhất trong danh sách: hầu hết thời kì.

Tin mới hôm nay cho biết dù rằng chúng tôi tin chắc rằng Pepsi có vị như rác, và những nhãn hàng khác nên xếp sau Coca-Cola, chúng tôi đang tìm kiếm 1 số cửa sổ pop-up bất ngờ trong 10 mẫu soda bậc nhất của chúng tôi. Dọc vào những gì vững chắc sẽ là một cuộc bàn cãi nặng nề hà về nước tiểu khát, một số trong Đó sẽ làm cho bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

bởi vậy, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần trước nhất, và xem liệu bạn với đồng ý sở hữu bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc không đồng ý có chúng tôi và muốn thịt chúng tôi.

một nghiên cứu gây sốc cho thấy các người đàn ông cắn quá phổ biến cola mang thể làm tổn hại tới tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết các nhà công nghệ tiết lộ rằng uống 1 lít đồ uống mang ga mỗi ngày với thể khiến giảm số lượng tinh trùng lên đến 30% và dẫn tới rối loàn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy các người tự xếp mình là người nghiện cola với bơi lội kém hiệu quả hơn các người giảm thiểu uống.

Nghiên cứu trên hai.554 nam giới, và phát hiện ra các người nghiện cola sở hữu lượng tinh trùng trung bình là 35 triệu mỗi milliliter, so với 56 triệu mỗi mililit trong số các người tiêu thụ ít đồ uống hơn.

trong khi số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong khuôn khổ thường nhật, nó sẽ khiến cho nam giới với nguy cơ trở nên vô sinh.

Nghiên cứu cho thấy không mang sự can hệ giữa lượng caffein trong cola và các loại thức uống khác, cho nên cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới phải chăng hơn có thể là do 1 thành phần khác.

Uống quá đa dạng cola và thức uống mang ga khác cũng với can dự tới những người đàn ông bị rối loàn chức năng cương cứng, như các nhà kỹ thuật của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng niệm Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

những nhà khoa học lưu ý rằng khi mà cương cứng dựa vào nhiều yếu tố, cả về thể chất và tâm lý, một số thành phần nhất mực trong thức uống mang ga chừng như góp phần gây ra những khó khăn trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố 1 chất khiến ngọt trong đồ uống sở hữu thể khiến hỏng những động mạch ở dương vật - có thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

những nhà khoa học kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống có ga mỗi giờ và sau chậm triển khai sẽ không gây ra những phản ứng phụ đáng báo động tương tự, nhưng những người uống những thứ với ga để giảm lượng trục đường khái quát.

Coca-Cola là dịch vụ nước giải khát số một ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng không hề nhờ sự phổ quát của Coke. Thay vào ngừng thi côngĐây, nhãn hàng nước đái khát của Hoa Kỳ đã thích ứng với các phương pháp kỳ quái mà phường hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

sắp một triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng 1 nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. nhiều người trong số họ làm cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng phần lớn các đồ uống được bán bởi những máy móc tiên tiến này đều không đáp ứng gì đến soda tên của đơn vị.

Trong số các sản phẩm được say mê to nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam mang vị trái cây và hẳn nhiên, trà xanh, thức uống truyền thống được tuyển lựa.

Nhật Bản là thị trường lớn thứ 2 của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn 1 ngàn tỷ im (10 tỷ USD). Nhưng người sử dụng ở đây không điên cuồng về đồ uống có bọt như Fanta và Sprite, các món ăn ưa thích khác của Hoa Kỳ.

Thay vào ngừng thi côngĐây, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương từ một xu thế này qua một loạt những sản phẩm kỳ lạ, như những chiếc nước đái khát sở hữu hương vị lạ thường như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà đông đảo là các sản phẩm lôi kéo sự chú ý.

ví như ý tưởng về 1 đêm êm ấm của bạn can hệ tới việc xem TV 1 lần và ăn kem, hãy chào đón. nghiêm túc, với người nào trên toàn cầu ghét kem không?

Bởi vì toàn bộ mọi người tình kem, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là 1 ý tưởng tốt để hương vị thí điểm một đôi (có, công việc khó khăn). Nhưng với 1 điều: phần nhiều những mẫu kem đều là thức ăn thuần chay.

tuy nhiên, người kiểm tra vị giác ko biết điều này.

từ mint choc chip và caramel, đến ba bánh sôcôla và bánh kem, đây là các gì HuffPost Australia tưởng tượng sáu chiếc bánh thuần chay.

quan toà một: ngừng thi côngĐây là mint choc là hương vị say mê của tôi. Tôi thích nó bởi vì bạc hà rất nhẹ. thỉnh thoảng nó thực sự áp đảo. Nó với thể làm cho với một chút sô cô la hơn.

thẩm phán thứ hai: Thật tuyệt khi nó ko giống mint nhái.

quan toà ba: Nó không với hương vị nhân tạo, nhưng tôi không thích sự hợp nhất của kem. Nó rơi ra ngoài trong miệng của bạn mà đích thực là kỳ lạ. không phải ngừng thi côngĐây là 1 điều xấu, khác biệt. Mint là tốt đẹp và xác thực, dù rằng.

thẩm phán một: Vâng, chậm tiến độ là một tí crumbly và ít kem hơn thông thường.

Phán quyết - mùi hương bạc hà là ngon, cần phổ thông bit sô cô la và kết cấu kem.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét