Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc đề cập đến bệnh cúm gia cầm là đủ để khiến cho rung chuyển xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng lúc Hoa Kỳ ứng phó có trường hợp trước nhất của bệnh cúm gia cầm sở hữu khả năng gây bệnh cao trên một nông trại trong 1 năm, ngành công nghiệp gia cầm vẫn chưa bắt đầu hoảng loàn.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất từ ​​trước tới bây giờ của Hoa Kỳ bí quyết đây hai năm, các nhà cung cấp gà, gà tây và trứng của Mỹ đang theo đuổi các giải pháp an ninh sinh vật học chặt chẽ hơn và cách thức ly nhanh hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. 1 điều khiến cho việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực mang thể ngăn chặn vi rút lớn mạnh.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 đợt bộc phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim duyệt việc lây nhiễm và tiêu huỷ. Vụ tai tiếng năm chậm tiến độ đã đẩy giá trứng nâng cao vọt và làm cho tất cả quốc gia trên toàn cầu cấm các lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ khởi đầu phục hồi, và một dịch bệnh khác sẽ ăn hiếp đe đến cuộc sống của dân cày vào thời điểm thu nhập trong khoảng nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và các nước khác đã đặt một số tránh đối mang những chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời điểm virus lây lan ở những khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các giảm thiểu tạm bợ đối có việc nhập cảng những sản phẩm gia cầm và gia cầm trong khoảng những nông trại ở Tennessee và Wisconsin bị tác động.
 
Sau một chu kỳ hoạt động thường ngày năm ngoái, chiếc virut H7 lây lan mạnh đã được công nhận vào Chủ nhật tại 1 cơ sở vật chất chăn nuôi gà ở Nam Tennessee cung ứng cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên thuỳ sở hữu 1 số bang cung ứng giết gà to nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan 1 phần bởi chim thiên di hoang dã, đặt ra nguy cơ nó với thể tiếp cận các nông trại khác. tuy nhiên, ngành công nghiệp này tin tưởng vào những thủ tục an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, một thị phần cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loàn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã với các con chim hoang dã lưu thông thạo mùa đông - Đó là 1 cảnh huống giữ hơi thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã làm cho nó từ lâu rất ấn tượng. Nó nhắc đến những quyết tâm an toàn sinh vật học của các dịch vụ Mỹ. "
 
 
những hoạt động bị ảnh hưởng Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ truyền nhiễm của con người là rất thấp, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong một tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas kể rằng gần như đàn trong khuôn khổ bán kính 6 dặm của nông trại sẽ được thí nghiệm và sẽ ko được chuyển vận trừ lúc họ rà soát thụ động cho vi rút.
 
Đó với thể chỉ là sự khởi đầu của các giải pháp cảnh báo.
 
kể từ năm 2015, Hội đồng quốc gia về gà đã khuyến khích dân cày và những công ty thực hiện 1 số giải pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ toạ hàng ngũ về những vấn đề khoa học và điều hành. cộng với việc quét dọn, khử trùng và tránh tiếp cận, các khuyến nghị của hội đồng bao gồm không khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để hạn chế tiếp xúc có con chim nhiễm bệnh, cũng như chơi chia sẻ trang bị giữa những trang trại, bà đề cập.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên trang trại Tennessee nhấn mạnh rằng những nhà sản xuất đang chú ý rộng rãi hơn đến những mối ăn hiếp dọa từ virut và trường hợp này mang nghĩa là ngành nghề công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về những nỗ lực chậm tiến độ, Peterson kể.
 
những nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu tư hàng triệu đô la Mỹ để nâng cao cường an toàn sinh học ở nhà chim và nâng cao khả năng giận dữ lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ toạ đảm đang protein động vật ở Rabobank International cho biết. không giống 2 năm trước, những công ty hiện giờ sở hữu thể khiến cho giảm loài chim và tự khiến sạch mình khi bệnh được phát hiện, trái với việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông nói. những nhà sản xuất đã tiêu dùng những giải pháp tăng cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này còn đó rẻ hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét