Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại 1 số cửa hàng cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cần phải có. Người ta tin rằng món ăn này sở hữu cội nguồn từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu ăn của người Hải Nam thích ứng có thị hiếu và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về cơ bản nó là 1 biến thể của 1 món ăn tiếng Anh của giết mổ (thường là giết lợn thịt) được chuyên dụng cho mang khoai tây rán, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản dùng cho ở Malaysia sẽ mang 1 phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành cái xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát mang trứng và bột bị nghiền nát, và rán tới vàng nâu.

Tin tức online cho biết khi nó được dùng cho, 1 miếng làm thịt gà chop bị chết trôi trong nước sốt nâu khiến từ hành. một thành phần quan yếu là sốt Worcestershire được sử dụng để ướp làm thịt gà hoặc 1 gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm 1 vị unami tròn.

một số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó 1 hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm có đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được cừu. hiện nay, sở thích hiện đại đã qua và crinkle thương nghiệp cắt khoai tây rán, trộn rau luộc, trứng cừu và đậu nướng đóng hộp là những chất đệm.

Đối có phong cách trường học cũ, bạn sở hữu thể lép thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được dùng cho có 1 hành tây nâu mỏng gravy với một tí nước sốt Worcestershire. các người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua mang thể ké thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

1 thế mạnh khác là Sin Kee tại Brickfields chuyên dụng cho làm thịt gà chop mang nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng phân phối 1 phiên bản có thịt lợn giết mổ heo.

ví như bạn thích giải thích mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử các nơi sau:

Trong quán cà phê không kín mít này với mái kẽm, món gà cừu Hải Nam được biểu thị lại như 1 miếng gà cừu nghiền ngâm mang nước sốt nâu tự chế tạo từ cà chua tươi chứ chẳng phải cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm mang nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được điều hành bởi các đầu bếp đến từ nhà hàng Ship Ship có tính biểu tượng. Họ ăn thử tiêu biểu của Tây Ban Nha ở đây mang các món ăn ngon miệng thường được tìm thấy trong các nhà hàng, như những món ăn của họ sở hữu sốt kem tỏi.

Ở đây họ tiêu dùng 1 phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc sở hữu 1 hương vị ngọt tang. một quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây mang lại cho nó 1 sự tương phản cấu trúc khi mà những quả dứa thêm 1 vết cắn tang.

Phiên bản giết heo chop với 2 miếng thịt heo nướng nướng mà không hề là cạnh tranh mang nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi 1 phụ nữ Hải Nam được biết tới như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị 1 lực lượng người Malay nồng hậu ủng hộ. 1 trong số họ là 1 đầu bếp cắt răng của mình làm việc trên một tàu du lịch Miami và 1 quán cà phê ở Shah Alam.

giết gà Hải Nam của họ (có trong khoảng 10 giờ sáng trở đi) là 1 phiên bản hoàn hảo có 1 con gà chiên nâu vàng nâu chà xát với nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu sở hữu hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một chút. Ở phía bên kia, bạn sở hữu miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

những món ăn khác mà họ dùng cho bao gồm mì xào, cơm gà và cơm sở hữu ca ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, có 1 chiếc cà ri làm thịt chiên.

Được mở bởi các người đứng sau các tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này dùng cho thực đơn đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn từ những hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống có loại chảy tự do và 1 lát bánh trong khoảng quầy.

giết thịt gà Hải Nam phân phối một bữa ăn thỏa mãn mang gà chiên giòn chiên của nó có một chút nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha với cà chua sốt cà chua. Nó đánh phần nhiều những hộp bên phải có nêm khoai tây, rau hẩu lốn và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng có 1 nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng dùng cho bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ sở hữu những mẫu gai được khiến cho bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét