Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà cung cấp trang bị viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp mạng lưới tuyến đường dây cáp quang đãng dài của Cosmote, tổ chức di động của OTE Group, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả mạng lưới của telco, đặc trưng là ở các vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hiện bằng phương pháp dùng kỹ thuật 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày một nâng cao về dân cư và du hý cho việc truy nã cập băng thông rộng tại những khu vực chưa được dùng cho trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết khoa học này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps phê chuẩn kết nối IP đa số chuyên dụng cho các mạng di động và khăng khăng, Nokia cho biết trong 1 tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng cách nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH hiện tại, Cosmote cũng sở hữu thể tiêu dùng lại các vật dụng vô tuyến tiêu cực bây giờ, tận dụng giá thành tiết kiệm đáng kể so với việc triển khai mới.

kỹ thuật vi sóng tuyến phố dài của Nokia sẽ truyền chuyển vận lưu lượng truy cập qua phổ biến đảo Aegean, cung ứng khả năng kết nối giống như sợi quang quẻ và sao lưu ngừa để đảm bảo độ tin cậy của các dịch vụ mạng. một thành phần quan yếu trong thời kỳ khai triển này là sử dụng công nghệ vi sóng để cung cấp kết nối băng thông rộng tốc độ cao đến đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, phương pháp điểm sắp nhất của mạng lưới hơn 150 km.

một tổ chức địa phương đã khởi động vào Thứ hai Tuần lễ công ty nhỏ bằng phương pháp chào mừng Thượng nghị sĩ Jeanne Shaheen, D-NH, tham quan cơ sở của họ trong tòa nhà nhà máy ở số 1 Washington Street.

Người sáng lập và chủ sở hữu Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra một cách thức mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là sở hữu vị ngon lành và nếm tốt hơn tất cả những chọn lựa vi sóng.

"Có 1 nguy cơ về sức khoẻ, và không mang lực lượng giám sát để làm sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham đề cập. "Có tất cả những rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định tậu ra cách thức để chiếc bỏ chúng."

Julie đề cập rằng đông đảo những túi bỏng ngô mang cất chất vi lượng sở hữu cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. ngoại hình được cấp bằng sáng chế của Popzup tiêu dùng hộp đựng đi kèm với 12 túi bắp rang. 1 phần ăn được đặt trong hộp không mang túi, được khiến bằng lò vi sóng, và sau chậm triển khai sở hữu hương vị mang gia vị tậu riêng. phần nhiều các thành phần đều hữu cơ và tình cờ, và hộp lò vi sóng có thể tái tiêu dùng được với thể phân trộn được.

tất cả mọi thứ được cung cấp ra khỏi cơ sở của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các doanh nghiệp nhỏ đích thực quan trọng đối mang nền kinh tế của chúng tôi, ko chỉ ở New Hampshire mà cả trên toàn quốc. "Thực tế là ko chỉ (Laphams) tạo ra một sản phẩm lý tưởng, nhưng họ đang làm cho việc trong cùng đồng. ... có rất nhiều các mẫu lý do tại sao nó rất hay lúc ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết thỏa thuận ngân sách mà các nhà lập pháp đất nước đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ tăng kinh phí cho Cơ quan quản lý công ty Nhỏ (SBA) và các trọng tâm phát triển doanh nghiệp Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo âu về điều Đó," Julie Lapham nói sở hữu Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi ko biết chúng tôi sẽ khiến gì mà ko sở hữu đa số Cả nhà."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup lớn mạnh kế hoạch buôn bán và những khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, công ty đã sử dụng để mở rộng nhãn hiệu của mình và phát triển những sản phẩm mới, như 1 lò vi sóng phục vụ một lò vi sóng chuyên dụng cho độc nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là 1 câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong một tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi có 1 tổ chức nhỏ, những người với thể tận dụng tất cả những nguồn lực sẵn mang. ... Đây đích thực là làm thế nào nó được cho là để khiến việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã làm việc sở hữu Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét