Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần nâng cao doanh thu? Rõ ràng, mang một ý tưởng to cho điều Đó.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, dùng cho những phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac tượng trưng của nó và đông đảo cà phê $ một giúp tăng tốc độ khởi động năm 2017 trên một lưu ý cao, dù rằng các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng không nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay tăng một,7%, phục hồi sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của các nhà Tìm hiểu dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng to nhất thế giới đã lôi kéo thực khách từ những chuỗi khác. các chương trình khuyến mại mới đây và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích phần đông, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko nâng cao lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn những người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook đề cập về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của loại bánh mì kẹp giết thịt Big Mac. Nó đã quảng cáo những loại bánh mì kẹp giết thời gian hạn chế với một chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã ko được nói trong cuộc gọi hôm nay. không những thế, Easterbrook đã nói ngắn gọn về việc tuyển dụng mới đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác khiến cho tỉ dụ về cách thức McDonald's đang đưa ra các quan điểm tươi mới cho các ngành điều hành của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục đổi thay menu, nhà hàng và kỹ thuật của mình để lôi kéo khách quen đến thăm thường xuyên hơn. không những thế, số lượt truy cập vào các nhà hàng, hoặc lưu lượng tầm nã cập của Hoa Kỳ, vẫn không tăng trong quý trước. 1 vấn đề là quý I năm 2017 mang ít hơn một năm so mang năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tiếp giảm giao thông tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là dành đầu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc tài chính Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng những thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy cập trong quý đầu tiên, trong khi thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược có điểm yếu to hơn trong ngành công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chẳng hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm 1,7% trong quý vừa mới đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán sỉ thế giới tăng 4% cũng nổi bật so có các nhà Tìm hiểu nâng cao một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước hy vọng của thị trấn Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên thương lượng ngày thứ ba, tại một thời khắc thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

hiện tại McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần đến của cái chữ Crafted của nó, trong chậm tiến độ cung cấp bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. trong khi các mẫu bánh mì này sở hữu giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh các mặt hàng giá trị gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong rà soát.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ ko phải là liều lĩnh," Easterbrook nói trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho nhiều khu vực phê chuẩn hợp tác với UberEats. Cuối năm nay hồ hết những nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp đặt trước duyệt y áp dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ khởi đầu dùng cho thịt bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô quốc gia sau lúc thử nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong nỗ lực hiện đại hóa mẫu nhìn vượt ra ngoài Dự án sửa sang nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các đơn vị thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, có màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết dòng nhìn mới này là lần trước hết McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các các kiến trúc sư mang tác động để đáp ứng các bộ đồng phục, mặc dầu Rivas đã làm cho việc có mẫu nhìn của bộ phận U.K. không những thế, một số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về một đơn vị thiết kế cách đây phổ thông năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc điểm trang đồng phục của mình mang sự viện trợ của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và những người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét