Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Chào buổi sáng, và chào mừng bạn đến có FACE THE NATION. Tôi là John Dickerson.

Tin mới hôm nay cho biết trò chơi đổ lỗi hậu đài đang tràn đầy ở Washington sau khi thất bại của Obamacare hủy bỏ. Tổng thống ngay thức thì đổ lỗi cho Dân chủ. Nhưng chậm triển khai là bữa tiệc của ông, đầy đủ là 1 liên minh của những nhà thủ cựu Hạ viện được gọi là Freedom Caucus, người từ chối ủng hộ dự luật.

Chúng tôi bắt đầu mang Thượng nghị sĩ Arkansas, Tom Cotton, người đã từng là một nhà phê bình thanh nhạc của dự luật.

Thượng nghị sĩ, chào mừng.

Tin mới hôm nay cho biết trong "The Washington Examiner", Philip Klein viết, nơi tiêu đề của tác phẩm của ông là "hang động GOP trên Obamacare Repeal là lời hẹn đổ vỡ to nhất trong lịch sử chính trị".

giận dữ của bạn đối có phán quyết chậm tiến độ là gì?

SEN. TOM COTTON (R), ARKANSAS: Vâng, John, trước nhất, giả thử tổng thống đúng rằng đảng Dân chủ đã đưa cho chúng tôi Obamacare, và sự thất bại của dự luật trong tuần này ko đáp ứng được vấn đề của Obamacare.

Tin mới hôm nay cho biết nó tiếp diễn trở nên tồi tệ hơn. Và hệ thống chăm nom sức khoẻ của chúng tôi đang rên rỉ dưới cân nặng của Obamacare. do vậy, chúng tôi phải xem lại nó. bây giờ chúng ta với thời kì để làm điều ngừng thi côngĐây một cách cẩn trọng và thận trọng, nhưng rút cuộc tôi ko nghĩ rằng bạn có thể đặt thất bại của dự luật này vào tuần trước sở hữu bất kỳ 1 phe nào trong Hạ viện.

một số người thủ cựu chống lại nó. một số người chống đối nó. Ngay cả chủ toạ của những ủy ban quyền lực đã phản đối nó. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề là với lần trước nhất những trật tự và lều thời kỳ. săn sóc sức khoẻ là 1 vấn đề rất phức tạp. Để phát hành 1 dự luật đã được viết trong bí mật và sau Đó mong đợi để vượt qua nó trong 18 ngày, tôi chỉ ko nghĩ rằng Đó là khả thi.

DICKERSON: do đó, bạn đã nói trong văn bản bí ẩn. Vâng, ngừng thi côngĐây là về Paul Ryan. Anh ta kiểm soát thời kỳ chậm tiến độ.

cho nên, bạn đang đề cập về căn bản là các nhà lãnh đạo của Hạ viện, nhà diễn thuyết đã làm điều ngừng thi côngĐây, và quá trình này đã bị xử lý không tốt?

Bông: Tôi nghĩ bạn không thể trông chờ để phấn đấu giải quyết vấn đề khắc phục 1/6 nền kinh tế của đất nước và chạm tới mọi người Mỹ 1 bí quyết tư nhân và thân mật trong 18 ngày.

khi đảng Dân chủ lên nắm quyền vào năm 2009, ít ra 60 năm họ đã đeo đuổi hệ thống trông nom sức khoẻ đất nước, nhưng họ ko đưa ra pháp luật trong tám tháng. Họ đã ko vượt qua nó trong hơn một năm của nhiệm kỳ trước tiên của Barack Obama. cho nên, nó đã trải qua các buổi điều è công khai và lấy lời khai, đã tăng trưởng nền móng tri thức thực tiễn.

Tổng thống Obama đi khắp quốc gia, địa ngục tù tháp xã. Ông đã chuyện trò với 1 phiên họp chung của Quốc hội. Tôi ko kể rằng chúng tôi cần 14 tháng để làm việc này, nhưng tôi nghĩ rằng một phương pháp tiếp cận cẩn thận và thận trọng hơn, mà bây giờ chúng ta sở hữu thời gian để làm, bởi vì chúng ta sẽ phải xem lại coi ngó sức khoẻ anyway, sẽ giúp chúng tôi tiếp tục xuống trục đường đi tới một biện pháp.

Tôi tin rằng cả hai người cổ hủ và ôn hòa trong Hạ viện đã có nhiều nhượng bộ. Và tôi với các người bạn như Jim Jordan trong Freedom Congcus và Charlie Dent trong hàng ngũ Thứ ba. Và tôi biết rằng cả hai đều là các người đàn ông tốt. Họ muốn khiến cho việc cùng nhau. Họ muốn cố gắng mua ra biện pháp mà cả họ và mọi người ở giữa mang thể đồng ý. với thời kì, tôi nghĩ chúng ta mang thể làm cho điều chậm tiến độ.

DICKERSON: Vậy, sự phán xét của bạn, chỉ là ko với lỗi, tin nhắn của bạn là Nhà đã hấp tấp nó?

Bông: Tôi nghĩ House đã chuyển một chút quá nhanh; 18 ngày chỉ đơn giản là không đủ thời gian cho những quy định quan trọng như vậy.

DICKERSON: chủ toạ sáng nay, mặc dù, thực sự chỉ ngón tay vào Freedom Caucus.

Ông kể - "Dân chủ đang mỉm cười ở D.C. rằng Freedom Caucus, có sự viện trợ của Câu lạc bộ lớn mạnh và Di sản, đã cứu Planned Parenthood và Obamacare. "

Bạn nghĩ gì về điều này?

Bông: 1 lần nữa, bạn biết đấy, nó ko chỉ là những người hủ lậu trong Hạ viện.

Trên thực tiễn, tôi nghĩ rằng nhiều người ko hủ lậu hơn những người thủ cựu chống lại nó. Và lúc bạn mất chủ toạ Ủy ban phân bổ nhà ở, 1 trong những vị trí quyền lực nhất, vấn đề đích thực không phải là có một phe đặc trưng trong Hạ viện. Tôi nghĩ rằng chậm tiến độ là mang dự luật.

DICKERSON: Để tôi mang được kinh nghiệm của bạn trong khoảng phường mà mọi người đã nhìn thấy. có một nữ giới đứng lên và đề cập rằng cô đó sẽ chết nếu như không có Obamacare.

Tổng thống đã kể rằng ông sẽ chờ đợi cho Obamacare để bùng nổ và sụp đổ, và sau Đó nó sẽ được một mực. làm cho thế nào mang thể đi qua có người đàn bà chậm tiến độ tại phố ngừng thi côngĐây hay các người khác?

Bông: Tôi nghĩ rằng tổng thống chỉ đơn thuần nói ra một sự thật, rằng Obamacare tiếp tục trở thành tồi tệ hơn. Phí bảo hiểm tiếp tục tăng mỗi năm lúc bạn tới hệ thống đăng ký mở mới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét